Giải Trí

Nữ diễn viên có phát ngôn tranh cãi: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, chúng tôi thiệt thòi lắm"

Thiên Thư - 12/01/2022 12:25 GMT+7

Chia sẻ của nữ diễn viên Kiều Thanh khiến dân tình choáng váng vì quá sai lệch, vượt xa khỏi chuẩn mực suy nghĩ.

Thời gian vừa qua, ồn ào liên quan đến “tiểu tam” giữa câu chuyện tình cảm của bộ ba Diệp Lâm Anh – Đức Phạm – Quỳnh Thư thu hút sự quan tâm. Theo dân mạng, Quỳnh Thư là người thứ ba xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm. 

tieu-tam
Câu chuyện "tiểu tam" thu hút sự chú ý

Với lời tố cáo trên, Quỳnh Thư gây chú ý với phát ngôn: “Người không được yêu là người thứ ba”. Vấn đề trên bị netizen phản pháo dữ dội, ai cũng cho rằng chỉ có “tiểu tam” mới phát ngôn như vậy. 

Giữa lúc ồn ào “người thứ ba” đang diễn ra, những chia sẻ cũ của diễn viên Kiều Thanh bất ngờ nhận được sự quan tâm trở lại. Kiều Thanh từng nói: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu".

tieu-tam
Diễn viên Kiều Thanh

Không chỉ vậy, Kiều Thanh còn gây tranh cãi khi nói về “chính thất”: "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi".

Phát ngôn này khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Dường như những người xen vào hạnh phúc của các cặp đôi đều không ý thức được hành động của mình. Thậm chí, nhiều người còn tự hào về điều đó, xem chuyện “giật chồng” là một chiến tích và thành quả mình xứng đáng được nhận.

Tin phổ biến