Giải Trí

Hé lộ dàn khách mời toàn ngôi sao đình đám trong lễ cưới của Park Shin Hye

Trầm Miên - 12/01/2022 11:47 GMT+7

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới được mong chờ nhất năm nay.

Mới đây, thông tin diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon chuẩn bị kết hôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, cặp đôi đã gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè và đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào ngày 22/1 tới đây tại nhà thờ ở quận Gangdong-gu, Seoul.

5
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 22/1 tới đây.

Những khách mời đầu tiên trong lễ cưới của cặp đôi đình đám xứ Hàn cũng đang dần được tiết lộ. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori sau khi nhận được thiệp mời đã bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Cảm giác như ngày hôm qua khi chúng ta còn học trung học, Choi Tae Joon đến chào hỏi tôi trong bộ đồng phục học sinh. Nay cậu ấy ngại ngùng gửi tôi thiệp cưới: "Anh, em sắp kết hôn rồi! Anh có chúc mừng em không?". Choi Tae Joon từ nhỏ đã là một chàng trai tốt và chính trực, tôi hy vọng cậu ấy thực sự hạnh phúc".

park-shin-hye-1
Một trong những khách mời đầu tiên là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori.

Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ có sự xuất hiện của dàn sao Kbiz Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Lee Sung-kyung,... trong hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Cả hai đều là diễn viên nổi tiếng nên netizen đang rất mong chờ danh sách những khách mời tiếp theo được hé lộ.

3
Netizen rất mong chờ sự xuất hiện của Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Lee Sung-kyung tại hôn lễ của cặp đôi.

Trước đó, Park Shin Hye tỏ ra khá lo lắng trước ngày lên xe hoa và chuẩn bị chào đón con đầu lòng khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tâm trí tôi hiện đang rối bời. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng sau khi thông báo tin đám cưới, tôi vẫn bị sốc trước phản ứng từ phía dư luận. Bản thân tôi hiện cảm thấy khá lo lắng trước đám cưới của mình. Nhưng dù sao, tôi cũng sẽ cố gắng ổn định tâm lý để chuẩn bị cho ngày trọng đại, điều mà tôi vẫn luôn chờ đợi từ lâu".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến