Giải Trí

Giữa lùm xùm giật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư lại tiếp tục nói đạo lý trên mạng xã hội

Trầm Miên - 11/01/2022 14:03 GMT+7

Sau nghi vấn Quỳnh Thư là người khiến cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia tan vỡ, chân dài lại có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa lên tiếng xác nhận đã ly thân với chồng là thiếu gia Đức Phạm sau những nỗ lực đơn phương cứu vãn cuộc hôn nhân của cô nhưng không thành. Ngay sau đó, Quỳnh Thư bị dân mạng soi ra "hint" đi du lịch Phú Quốc với Đức Phạm.

2
Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận ly thân với chồng thiếu gia.

Sau hàng loạt thông tin bán tín bán nghi của dân mạng về drama giật chồng Diệp Lâm Anh, bạn thân của Ngọc Trinh chưa một lần lên tiếng giải thích làm rõ. Tuy nhiên mới đây nhất, cô lại đăng trạng thái lên trang cá nhân để nói đạo lý với nội dung: "Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về phía mặt trời và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn".

1
Bài đăng đầy ẩn ý của Quỳnh Thư giữa drama "giật chồng".

Đây không phải lần đầu tiên chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Trước đó, dân mạng "bắt quả tang" cả hai cùng nhau đi du lịch Phú Quốc sau khi thấy người diện giày và túi trong bức ảnh giống hệt với những món đồ chân dài vừa khoe trước đó. Netizen cũng từng soi ra Đức Phạm xuất hiện cùng Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài.

3
Hình ảnh được cho là Đức Phạm và Quỳnh Thư cùng nhau đi du lịch Phú Quốc. (Ảnh: Kenh14)

Xác nhận thông tin ly thân, Diệp Lâm Anh từng lên tiếng: "Trước đó, tôi và chồng chiến tranh lạnh dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa". Cả hai đang làm thủ tục ly dị và khi được hỏi về nguyên nhân rạn nứt có liên quan đến người thứ 3 hay không, chồng cũ Diệp Lâm Anh từ chối trả lời.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến