Giải Trí

Vừa khỏi Covid-19, Đỗ Hà tiếp tục gặp phải sự cố không thể về Việt Nam

Trầm Miên - 12/01/2022 10:34 GMT+7

Đúng ngày quay trở về Việt Nam, Đỗ Hà gặp phải sự cố nên phải ở lại Mỹ thêm một thời gian.

Mới đây, Đỗ Hà đã chia sẻ hình ảnh sắp xếp vali gọn gàng để chuẩn bị lên chuyến bay trở về Việt Nam sau hành trình dài tại Miss World 2021. Tuy nhiên, người đẹp lại phải ngậm ngùi thông báo: "Lại cất gọn vali, hẹn lần sau". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì rất nhiều người đang chờ đón nàng hậu.

2
Đỗ Hà một lần nữa lại gặp sự cố trước khi lên chuyến bay về nước.

Có thể thấy Đỗ Hà đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng về nước nhưng lại gặp phải sự cố. Một số người cho rằng có lẽ chuyến bay của nàng hậu bị hủy nên cô chưa thể trở về Việt Nam sau gần 2 tháng xa nhà.

1
Trước đó, Đỗ Hà cũng bất ngờ thông báo mắc Covid-19 nên phải hủy chuyến bay về Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2020 gặp phải sự cố khi chuẩn bị trở về nước. Trước đó, Đỗ Hà bất ngờ thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ nên buộc phải hủy chuyến bay trở về Việt Nam. Cô đã cách ly, điều trị tích cực và vừa thông báo khỏi Covid-19 vào ngày 6/1 vừa qua. Theo kế hoạch, nàng hậu sẽ về nước sau khi khỏi bệnh nhưng với tình hình hiện tại, cô lại phải ở Mỹ thêm một thời gian và lỡ ngày trở về nhà.

1
Người hâm mộ rất mong chờ Đỗ Hà sớm về nước để kịp đón Tết Nguyên đán.

Sau thông báo của Đỗ Hà, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nàng hậu và hi vọng cô có thể sớm về nước để kịp đón Tết Nguyên đán 2022 bên gia đình. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ sự trở về của đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 để chúc mừng cô.

>>> Tin nên đọc: