Giải Trí

Lý Tịnh Lôi tiếp tục tố Vương Lực Hoành, phản bác lại thông tin phía Yumi

Minh Anh - 12/01/2022 10:30 GMT+7

Ồn ào ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi người trong cuộc tiếp tục lên bài tố cáo.

Thời gian vừa qua, vợ cũ Vương Lực Hoành bị dân mạng “bóc” ra một số chi tiết bất nhất trong các bài đăng của mình. Trước những thông tin tiêu cực, Lý Tịnh Lôi đã có bài đăng dài phản bác.

Theo Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành mới đây đã tự ý cầm chìa khoá dẫn 3 người đàn ông lạ mặt vào nhà gặp con dù bị cô phản đối. Thậm chí, nam ca sĩ còn rút ổ cắm camera, doạ con sợ phát khóc. Vợ cũ Vương Lực Hoành còn tố chồng tự ý gửi video riêng tư dài 17 phút về nội dung đang nói chuyện với con cho người khác, làm lộ mặt của con. 

ly-tinh-loi
Lý Tịnh Lôi tố Vương Lực Hoành. Ảnh: Sạp báo Hoa Ngữ

Lý Tịnh Lôi cho rằng nam ca sĩ đang thao túng truyền thông, luôn tìm cách tung tin tiêu cực về cô để làm hoang mang dư luận. Tuy nhiên, dân mạng lại cho rằng những chia sẻ của Lý Tịnh Lôi có nhiều vấn đề cần làm rõ. 

Đầu tiên là câu chuyện Vương Lực Hoành đến thăm con, hai người đàn ông đi cùng được biết là nhân viên công ty mà những đứa trẻ đã gặp nhiều lần trước đó. Đồng thời, trong nhà còn có bảo mẫu và người giúp việc 24/24 nên không có chuyện ảnh hưởng đến con. 

ly-tinh-loi
Ồn ào ly hôn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Trước đó, mạng xã hội từng nhiều lần thông tin về việc Vương Lực Hoành dùng mối quan hệ và tiền bạc để truyền thông không đăng ảnh con mình. Vì Lý Tịnh Lôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gia đình lên tài khoản cá nhân. 

Về vấn đề cuối cùng, Lý Tịnh Lôi phản bác phòng làm việc của By2, khẳng định không hề có tin nhắn cho Lý Tịnh Lôi. Tuy nhiên, phía By2 cũng nhanh chóng đưa ra video quay màn hình làm bằng chứng, yêu cầu vợ cũ của Vương Lực Hoành liên hệ với cảnh sát để làm rõ việc tố Yumi ngoại tình. 

Hiện tại, netizen xứ Trung đang có sự xoay chiều, không còn bênh vực Lý Tịnh Lôi vì cô chưa đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào trong việc tố Vương Lực Hoành ngoại tình với Từ Nhược Tuyên và Yumi.