Giải Trí

Lộ ảnh chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đi du lịch giữa thông tin ly thân

Trầm Miên - 10/01/2022 22:57 GMT+7

Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi lộ ảnh nghi vấn là cả hai đang đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân với chồng thiếu gia là Đức Phạm gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, Diệp Lâm Anh cho biết đã dọn khỏi nhà chồng cũ được 1 tuần vì cô không thể đơn phương cứu vãn cuộc hôn nhân được nữa.

111
Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân với chồng thiếu gia.

Sau đó không lâu, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là Đức Phạm sánh đôi cùng chân dài Quỳnh Thư trong một chuyến du lịch tại Phú Quốc. Bức ảnh được "team qua đường" bất ngờ chụp lại vào hôm 31/12 vừa qua.

2
Hình ảnh được cho là Đức Phạm và Quỳnh Thư cùng nhau đi du lịch. (Ảnh: Kenh14)

Nghi vấn này rầm rộ là do đôi giày và chiếc túi hiệu của cô gái trong ảnh giống hệt với những món đồ mà Quỳnh Thư đã từng khoe trước đó. Không chỉ vậy, đầu tháng 1 vừa qua dân mạng còn "soi" được Quỳnh Thư khoe ảnh check-in sân golf Phú Quốc càng làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ đặc biệt của chân dài và Đức Phạm.

1
Chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư còn từng bị bắt gặp tại nhà riêng của chân dài.

Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn của cư dân mạng, thực hư thông tin khán giả vẫn đang chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vướng lùm xùm rạn nứt hôn nhân và thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Thông tin này bắt nguồn từ clip Đức Phạm kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài bị rò rỉ ra ngoài, sau đó cả hai nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi bên nhau. 

>>> Tin nên đọc: