Giải Trí

Giữa scandal giật chồng, Quỳnh Thư ẩn ý có người “ném đá giấu tay”, hãm hại mình

Minh Anh - 09/11/2021 15:21 GMT+7

Quỳnh Thư tiếp tục ẩn ý, cho rằng người có những hành động nhắm vào cô chứng tỏ là người thua cuộc.

Giữa drama “tiểu tam”, Quỳnh Thư đăng bài ẩn ý việc có người chơi xấu, dựng lên vở kịch để lấy lòng thương của mọi người.

quynh-thu
Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Thư.

"Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng, mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi.

Có những người ném đá giấu tay, đổi trắng thay đen, hay dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại. Đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc…

Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn", Quỳnh Thư chia sẻ.

quynh-thu-1
Cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Bài đăng của chân dài ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều nghĩ đến ồn ào thời gian vừa qua của người đẹp với vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Những ngày qua, Quỳnh Thư vướng tin đồn là người thứ ba chen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh – Đức Phạm. Cả hai liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau hay xuất hiện trước cửa nhà riêng.

Trước ồn ào, chân dài lên tiếng: "Những ngày qua thật sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua.

Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé. Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều".

quynh-thu-2
Quỳnh Thư bị đồn đoán là tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Về drama này, Đức Phạm cho biết đã ly thân Diệp Lâm Anh, ẩn ý tin đồn không đúng sự thật. Với Diệp Lâm Anh, cô nàng khẳng định đang sống chung nhà với chồng và bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn.

Tin phổ biến