Giải Trí

Nam người mẫu bị chê “kém duyên” khi đào ảnh Valentine của Trấn Thành – Mai Hồ

Thiên Thư - 13/02/2022 13:00 GMT+7

Đức Tiến bất ngờ “đào” lại ảnh Valentine của Trấn Thành và Mai Hồ vào thời điểm 8 năm trước.

Trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành và Mai Hồ đã từng là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên, cuộc tình này không đi đến hồi kết, cả hai chia tay sau nhiều năm yêu đương.

tranh-thanh-mai-ho
Trấn Thành và Mai Hồ từng hẹn hò

Sau khi chia tay, cả hai vẫn dành sự tôn trọng nhất định dành cho đối phương. Mai Hồ chưa từng lên tiếng chỉ trích hay bóc phốt nam MC, thậm chí còn ra mặt bảo vệ trước sóng gió. 

Hiện, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều đã tìm được hạnh phúc của mình, kết hôn cùng người mình yêu và tận hưởng hôn nhân viên mãn. 

tranh-thanh-mai-ho-1
Bức ảnh cũ của Trấn Thành

Tưởng chừng như mọi việc sẽ chìm vào quên lãng thì mới đây, vào sáng 13/2, bức ảnh Valentine của Trấn Thành và Mai Hồ bất ngờ hot trở lại. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc siêu mẫu Đức Tiến để lại bình luận trong tấm ảnh này. 

Được biết, trong bức ảnh cũ, nam MC tình tứ với Mai Hồ và đăng kèm những lời nói ngôn tình: "Tình yêu, sẽ ở lại với ai đang cần nó, sẽ quay lại với ai đi tìm nó, và sẽ vô lại với ai coi thường nó. Happy Valentine".

tranh-thanh-mai-ho-2
Đức Tiến bình luận

Ngay khi bức ảnh này hiện lên bảng tin, Đức Tiến để lại bình luận: "Trời ơi, cái này nó ở đâu chui ra, kaka". Hành động này của nam người mẫu thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhận định anh chàng đích thị là “thánh đào mộ”, cũng có ý kiến chỉ ra rằng Đức Tiến kém duyên. 

tran-thanh-mai-ho-3
Đức Tiến bị chê kém duyên

Đây cũng không phải lần đầu tiên những vấn đề xoay quanh Trấn Thành và Mai Hồ nhận được sự quan tâm. Đồng thời, bà xã nam danh hài cũng gặp tình trạng tương tự với những kỷ niệm cùng Tiến Đạt. Nữ ca sĩ thường xuyên nhận được các bức ảnh cũ thân mật cùng nam rapper.

tran-thanh-mai-ho-4
Cư dân mạng thường xuyên bình luận

Trước những thị phi này, vợ chồng Trấn Thành có những cách phản ứng khác nhau nhưng thường không đôi co và được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp vợ chồng ngôi sao đình đám này tự đưa mình vào thị phi khi nhắc đến tên Tiến Đạt, Mai Hồ trên sóng truyền hình.