Giải Trí

Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" tiết lộ Jihyo và Cha Eun Woo là hai người bạn thân nhất

Minh Anh - 27/07/2022 18:43 GMT+7

Kim Se Jeong đã có những chia sẻ về tình bạn và tiết lộ mối quan hệ đối với các ngôi sao trong giới giải trí.

Trong buổi phát sóng ngày 26/7 chương trình 'Dolsing Fourmen' của đài SBS, các ngôi sao của bộ phim truyền hình mới 'Today Webtoon' đã xuất hiện với tư cách khách mời. Theo đó, Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel đã có cuộc trò chuyện với các diễn viên như Lee Sang Min, Tak Jae Hoon, Kim Jun Ho và Lim Won Hee.

Kim Se Jeong-3

Trong buổi chia sẻ, Kim Se Jeong đã được yêu cầu nêu một đặc điểm bất ngờ về bản thân. Nữ ca sĩ trả lời: "Vì tôi được biết đến với hình tượng trong sáng nên nhiều người nghĩ tôi là một người có thể kết bạn với mọi người. Nhưng thực ra tôi rất kiệm lời và rất khó kết bạn. Tôi là một người trong sáng nhưng tôi có xu hướng tỏ ra dè dặt với những người mà tôi không quen". 

Kim Se Jeong

Thậm chí, nữ thần tượng kiêm diễn viên còn chỉ ra những mức độ thân thiết trong quan hệ tình bạn của mình. Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" cho hay: "Tôi thường có 5 mức độ 'thân thiết' với mọi người. Bạn thân nhất của tôi là cấp 1, những người bạn khá thân của tôi là cấp 2. Và những người mà tôi biết, như những người mà tôi sẽ chào nếu tôi gặp mặt, họ là cấp độ 3. Những người tôi biết, như tôi biết tên của họ nhưng tôi chưa nói chuyện trực tiếp với họ nhiều, họ là cấp độ 4. Người lạ là cấp độ 5".

Kim Se Jeong-1

Khi được hỏi về hai bạn diễn Nam Yoon Soo và Choi Daniel, Kim Se Jeong đã xếp họ vào hạng 3 - những người mà cô ấy biết và chào đón. Trước câu hỏi, Kim Se Jeong sẽ xem ai là bạn cấp độ 1 và 2, nữ thần tượng chia sẻ: "Những người bạn cấp 2 sẽ là những thành viên mà tôi đã quảng bá cùng, như Gugudan và IOI. Cấp 1 sẽ là Jihyo của TWICE hoặc Eun Woo (ASTRO). Họ là những người bạn thân nhất của tôi".

Kim Se Jeong-2

Nghe vậy, Lee Sang Min bình luận: "Nói như vậy có ổn không?", Kim Se Jeong khẳng định: "Không sao đâu. Bạn bè của tôi đã biết điều này về tôi. Và nếu tôi không gặp họ trong khoảng 3 tháng, thì chúng tôi cần phải làm quen lại". 

Chia sẻ của Kim Se Jeong đang trở thành chủ đề bàn tán ở Hàn Quốc, công chúng bày tỏ sự quan tâm của mình đối với tình bạn của các ngôi sao trong giới giải trí. 

Tin phổ biến