Giải Trí

Son Ye Jin và những sao Hàn lên chức mẹ thời gian gần đây

Minh Anh - 13/07/2022 17:10 GMT+7

Những sao Hàn vừa lên chức mẹ, Kang So Ra, Choi Ji Woo, Park Shin Hye hay Min Hyo Rin đều là những người đón thiên thần nhỏ trong thời gian gần đây.

Sau nhiều lần đồn đoán, tin đồn Son Ye Jin đang mang thai đã được công khai với truyền thông. Là cặp đôi hot nhất của K-drama, nữ diễn viên đã thông báo qua tài khoản Instagram rằng cô ấy đang mong đợi một đứa con với ông xã Hyun Bin.

sao-han-len-chuc-me-1

Bên cạnh Son Ye Jin, cùng điểm qua những nữ diễn viên xứ Hàn đã lên chức làm mẹ

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo đã nêu gương cho phụ nữ trên toàn thế giới và cho thấy rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một gia đình hoặc trở thành một người mẹ. Nữ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” sinh con đầu lòng vào tháng 5/2021 ở tuổi 45 với người chồng kém cô 9 tuổi.

sao-han-len-chuc-me-2

Soompi đưa tin, nữ diễn viên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng và ủng hộ việc cô mang thai bất chấp tuổi tác. Em bé của cô được sinh ra khỏe mạnh và đáng yêu.

Kang So Ra

sao-han-len-chuc-me-3

Kang So Ra từ loạt phim nổi tiếng “Doctor Stranger” đã trở thành một bà mẹ mới vào tháng 4/2021 khi cô chào đón đứa con gái nhỏ của mình. Nữ diễn viên đã kết hôn với người chồng không phải là người nổi tiếng vào tháng 8/2020.

Hwang Jung Eum

sao-han-len-chuc-me-4

Hwang Jung Eum có con đầu lòng vào năm 2017 với chồng - Lee Young-don, một cựu vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp kiêm doanh nhân. Cặp đôi đón niềm vui thứ hai vào tháng 3 năm nay.

Cặp đôi trước đây đã trải qua một thời kỳ khó khăn trong mối quan hệ của họ và đã đệ đơn ly hôn. May mắn thay, cặp đôi đã quyết định cho mình cơ hội thứ hai và tạm hoãn việc chia tay để cùng nhau chào đón đứa con thứ hai. 

Min Hyo Rin

sao-han-len-chuc-me-5

Min Hyo Tin, nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất và ca hát, cũng là vợ của siêu sao K-pop Taeyang của BigBang. Cặp đôi lần đầu tiên gặp mặt vào năm 2014 trên phim trường ca nhạc 1AM của Taeyang và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Họ đã trao nhau lời thề ước trong đám cưới vào 4 năm sau vào năm 2018.

Theo xác nhận của YG Entertainment, cặp đôi đã thông báo về sự ra đời của một bé trai khỏe mạnh vào tháng 12/2021.

Sung Yuri

sao-han-len-chuc-me-6

Sung Yuri kết hôn với tay golf chuyên nghiệp Ahn Sung-hyun vào năm 2017 và thông báo rằng cô ấy đã mang thai vào năm 2021. Một khi nữ diễn viên tiết lộ rằng em bé của cô ấy đã được sinh ra, người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ của họ bằng cách kiểm tra danh sách các đồ dùng cần có cho em bé. Sung đã sinh hai cô con gái sinh đôi đáng yêu vào tháng Giêng.

Park Shin Hye

sao-han-len-chuc-me-7

Cuối năm ngoái, Park Shin Hye đã thông báo rằng cô ấy hẹn hò với bạn diễn Choi Tae-joon. Cùng năm đó, Park và Choi thông báo qua những bức thư chân thành rằng họ đang mong đợi một đứa con cùng nhau.

Trong lá thư của Park, cô ấy đề cập đến trạng thái lo lắng khi chia sẻ tin tức về việc kết hôn và mang thai của mình. Nhưng cô muốn người hâm mộ nghe điều đó từ cô thay vì tìm hiểu từ các nguồn khác. Vài tháng sau khi thông báo, cô đã hạ sinh một bé trai.

Honey Lee

sao-han-len-chuc-me-8

Từng là người phụ nữ định hướng sự nghiệp, nữ diễn viên phát hiện mình đang mang thai khi đang quay cho bộ phim One the Woman.

Bài báo khác cũng nói rằng cô ấy đã thực hiện tất cả các pha nguy hiểm hành động của mình khi đang mang thai. Cô chia sẻ: “Tôi đã quay những cảnh hành động ngay cả khi đang mang bầu. Tôi thực sự muốn hoàn thành tốt vai trò của mình với tư cách là một diễn viên và tôi cũng nghĩ rằng thông qua giáo dục tiền sản mạnh mẽ trong một môi trường an toàn, tôi sẽ có thể sinh ra một đứa trẻ kỳ diệu”. 

Nữ diễn viên cũng kể rằng, vào thời điểm đó, cô ấy đã mua một chiếc tủ quần áo cho trẻ sơ sinh sắp chào đời của mình. Cô sinh một bé gái vào cuối tháng Sáu.

Tin phổ biến