Giải Trí

7 ngôi sao Hàn Quốc đóng phim Hollywood trong năm 2022

Minh Anh - 26/07/2022 15:49 GMT+7

7 nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ đến Hollywood vào năm 2022 với tư cách diễn viên. Từ Jennie, Jung Ho Yeon cho đến Cha Eun Woo, Park Seo Joon.

Hallyu đã đạt được độ nổi tiếng trên toàn cầu nhờ thành công vượt bậc của Parasite, Squid Game và BTS. Hiện tại, văn hoá Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục phát triển và mở đường cho nhiều ngôi sao chinh phục Hollywood.

ngoi-sao-kpop

1. Jennie (Blackpink)

Sau Jisoo, Jennie là thành viên tiếp theo của Blackpink thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Nữ thần tượng sẽ xuất hiện trên màn ảnh của HBO cùng với con gái của Johnny Depp - Lily-Rose Depp và Weeknd.

ngoi-sao-kpop-1

Trong đoạn giới thiệu của “The Idol” được công chiếu vào tuần trước, Jennie xuất hiện với hình ảnh thu hút dù chỉ đảm nhận vai phụ. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vai diễn của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ. 

2. Park Seo Joon

Sự ra mắt của Park Seo Joon tại Hollywood được nhiều người mong đợi kể từ khi thông tin được công bố. Nam diễn xiên đã xác nhận tham gia phần tiếp theo của Captain Marvel cùng với Brie Larson và Zawe Ashton.

ngoi-sao-kpop-2

Người hâm mộ Marvel suy đoán rằng, Park Seo Joon có khả năng vào vai anh hùng thiếu niên người Mỹ gốc Hàn - Amadeus Cho (con trai của Tiến sĩ Helen Cho).

Nam diễn viên được mệnh danh là “Ông hoàng của phim hài tình cảm Hàn Quốc” nhờ sự thành công của hàng loạt tác phẩm như She Was Pretty (2015), Fight for My Way (2017), What's Wrong with Secretary Kim (2018) và ItaewonClass của 2020). Anh cũng xuất hiện với một vai diễn khách mời trong bộ phim kinh dị đoạt giải Oscar - Parasite (2019).

3. Jung Ho Yeon 

ngoi-sao-kpop-3

Sau màn ra mắt đột phá trong bộ phim nổi tiếng toàn cầu Squid Game, Jung Ho Yeon đã thu hút sự chú ý của Hollywood. Cô đã xuất hiện trong video âm nhạc “Out of Time” của The Weeknd và nhận được vai diễn trong một bộ phim sắp tới của A24 - The Governesses, đóng cùng Lily-Rose Depp, giống như người bạn thân Jennie.

Cô sẽ đóng vai một trong ba nữ gia sư trẻ nổi loạn, cùng với Depp và Renate Reinsve, những người dẫn dắt học sinh của họ đến những cuộc phiêu lưu đầy nhục dục.

Sải bước trên sàn diễn từ năm 16 tuổi, người mẫu đã trở nên nổi danh trong giới thời trang sau thành công của Squid Game. Cô trở thành đại sứ cho Louis Vuitton, Calvin Klein và Chanel.

4. Yoo Teo

ngoi-sao-kpop-4

Nam diễn viên Yoo Teo đã giành được vai chính trong bộ phim A24's, Past Lives, cùng với Greta Lee. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau ở Hàn Quốc khi họ còn nhỏ và đoàn tụ sau khi trưởng thành.

Mặc dù điều này đánh dấu sự ra mắt của Yoo tại Hollywood, nhưng anh đã từng xuất hiện trong nhiều dự án toàn cầu khác trước đó. Nam diễn viên thực sự đã trở thành ngôi sao trong bộ phim Leto của Nga (2018), Bitcoin Heist của Việt Nam (2016) và bộ phim truyền hình Thái Lan - The Moment (2017). Gần đây anh đã tham gia Dr Brain và Love to Hate You.

Trở về quê nhà Hàn Quốc, các tác phẩm nổi bật của anh bao gồm Arthdal ​​Chronicles (2019), Vagabond (2019) và The School Nurse Files (2020).

5. Cha Eun Woo

ngoi-sao-kpop-5

Thần tượng K-pop Cha Eun Woo dự kiến ​​sẽ sớm gia nhập Hollywood, nhờ lời mời đóng vai chính trong bộ phim sắp tới K-pop: Lost in America. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm nhạc nam K-pop bị lạc ở Texas và chật vật đến New York để ra mắt toàn cầu. Phim cũng có sự tham gia của các ngôi sao như Rebel Wilson và Charles Melton.

Ra mắt với nhóm Astro vào năm 2016 với tư cách là giọng ca chính, ngoại hình đẹp của Cha cũng đã giúp anh ngày càng nổi tiếng. Anh tham gia các bộ phim như My ID is Gangnam Beauty (2018) và True Beauty (2020). Cha Eun Woo được xếp hạng là nam thần tượng lấn sân diễn xuất cho thu nhập cao nhất. 

6. Bae Doona

ngoi-sao-kpop-6

Ngôi sao Hàn Quốc Bae Doona sẽ trở lại Hollywood để tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Rebel Moon sắp tới của Netflix. Bae sẽ thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình cùng với Charlie Hunnam, Djimon Hounsou và Ray Fisher.

Được đạo diễn bởi Zack Snyder, nổi tiếng với 300, Wonder Woman và Batman vs Superman: Dawn of Justice, Rebel Moon sẽ lấy bối cảnh một thuộc địa ngoài không gian, nơi một người lính nhận nhiệm vụ tìm kiếm sự giúp đỡ từ các hành tinh khác để cứu cư dân của mình.

Bae vốn đã là một gương mặt Hàn Quốc quen thuộc tại Hollywood, cô góp mặt trong Cloud Atlas (2012), Jupiter Ascending (2015) và Netflix’s Sense8 (2015). Gần đây nhất, cô đã tham gia Netflix với Kingdom (2019 - nay) và The Silent Sea (2021).

7. Lee Jung Jae

ngoi-sao-kpop-7

Một ngôi sao khác của Squid Game, Lee Jung Jae đã ký hợp đồng với American Creative Artists Agency, một công ty có danh sách nghệ sĩ hàng đầu gồm Brad Pitt, Tom Hanks, George Clooney và đạo diễn Steven Spielberg. Cánh cửa Hollywood của anh rộng mở không chỉ với tư cách là một diễn viên, mà còn là một nhà sản xuất và đạo diễn.

Nam diễn viên đã ra mắt đạo diễn tại Liên hoan Cannes vào tháng 5, với bộ phim hành động-điệp viên Hunt do anh đóng vai chính. Lee Jung Jae là một tài năng đa gạch nối, khởi nghiệp với vai trò người mẫu và lấn sân sang diễn xuất vào năm 1993. Lee đã trở thành một cái tên nổi tiếng ở Hàn Quốc trước Squid Game, nhờ những tác phẩm nổi tiếng như An Affair (1998), Il Mare (2000), The Face Reader (2013) và Assassination (2015).

Tin phổ biến