Giải Trí

Danh sách sao Hàn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm tới

Hương Ly - 27/07/2022 15:16 GMT+7

Dưới đây là danh sách 6 gương mặt sao nam cần phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm tới vì giới hạn độ tuổi.

Theo Đạo luật nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc, mọi nam giới, kể cả người nổi tiếng đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong khoảng 1,5 năm. Tuy nhiên, mỗi người có người có thể trì hoãn việc nhập ngũ đến năm 28 tuổi mà không cần bất kỳ lý do gì, nhưng phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự muộn nhất là vào năm 30 tuổi.

Dưới đây là danh sách những mỹ nam sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau và phải nhập ngũ:

1. Kang Tae Oh

1658619478-kang-tae-oh

Gần đây, Kang Tae Oh đang là cái tên vụt sáng sau bộ phim ăn khách về luật sư tự kỉ “Extraordinary Attorney Woo". Tuy nhiên, nam diễn viên đã tuyên bố trong một sự kiện vào 29/6 rằng đây sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Đây là một tin buồn đối với những người hâm mộ mới chỉ biết về anh ấy gần đây, và một số người trong số họ thậm chí còn nói đùa về việc tuyển dụng người tham gia quân đội thay cho anh ấy.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Kang Tae Oh như “Tuổi thanh xuân – Forever Young”; “iấc mơ làm ca sĩ – You’re Too Much”; “Cự ly ngắn – Short”,…

2. Kim Min Gue

1658620038-kim-min-kyu1

Kim Min Gue từng khiến chị em “say như điếu đổ” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Hẹn hò chốn công sở” vào năm 2022. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng anh chàng được nhận xét đẹp trai, chững chạc hơn cả nam chính.

Vào năm 2023, nam diễn viên sẽ bước sang tuổi 30 và phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Trong một buổi phỏng vấn, Min Gue đã tiết lộ nam tài tử sẽ nhập ngũ sau khi kết thúc một dự án nữa.

3. Na In Woo

1658620697-na-in-woo-11

Na In Woo, thành viên nhỏ tuổi nhất trong show thực tế ăn khách của Hàn Quốc "2 Ngày 1 Đêm" cũng sẽ bước vào độ tuổi 30 vào năm sau.

Na In Woo đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như " Quán Rượu Di Động Bí Ẩn", "Sông đón trăng lên ", "Người tình của Jinx ",… Và một điều chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ rất buồn khi nam diễn viên phải nhập ngũ vào năm sau.

4. Song Kang

1658620750-mv5byjuymgm3zjqtmde2o

Nam diễn viên nổi tiếng Song Kang cũng sẽ phải nhập ngũ trong năm tới. Trong một cuộc phỏng vấn với Sports DongA, nam diễn viên cho biết: "Tất nhiên tôi cũng đã nghĩ tới việc phải nhập ngũ. Tôi phải đi và tôi nghĩ rằng việc gián đoạn sự nghiệp một thời gian cũng không phải điều gì quá to tát”.

Nam diễn viên nổi tiếng qua một số bộ phim như “Kẻ nói dối và người tình – The Liar and His Lover”; “Khi ác quỷ gọi tên bạn – When The Devil Calls Your Name “; “Thế giới ma quái – Sweet Home”,…

5. Jinyoung (GOT7)

1658620803-jinyoung-1

Jinyoung (GOT7) là gương mặt được đánh giá có tài năng nổi bật K-Pop. Cũng như nam giới Hàn Quốc khác, nam diễn viên sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau, giới hạn độ tuổi nhập ngũ.

Nam diễn trẻ làm nên tên tuổi qua những bộ phim như “She Is Now - Cô Ấy Thật Tuyệt Vời”; “Miss Granny - Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi (2014)”; “Moonlight Drawn By Clouds - Mây Họa Ánh Trăng (2016)”,…

6. Sehun (EXO)

1658620847-sehun1200

Thời gian trôi qua làm sao! Giờ đây, thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm tới. Thông tin Sehun sẽ phải nhập ngũ sớm là một tin buồn đối với nhiều người hâm mộ.

Một số bộ phim truyền hình mà Sehun từng tham gia như “EXO Next Door”; “Dokgo Rewind”; “Now, We Are Breaking Up”,…