Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 1/4/2022: Đừng lãng phí cơ hội tốt

Minh Anh - 01/04/2022 09:02 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 1/4/2022: Bảo Bình cần chăm sóc cơ thể, Xử Nữ có khả năng tìm được người để chia sẻ những bí mật riêng tư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 1/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6

Bạn có một kế hoạch, nhưng bạn không cần phải thực hiện nó nếu lúc bắt đầu cảm thấy khác lạ trên đường đi. Điều này không có nghĩa là bạn nên từ bỏ khi gặp khó khăn ban đầu, nhưng không có lý do gì để hành hạ bản thân hoặc ép buộc những điều mà trái tim bạn không còn thoải mái để theo đuổi.

Có vẻ như một số người không thể tin cậy được, bạn có thể cố gắng cho họ khoảng trống để họ thấy sự ổn định như thế nào. Lùi lại một chút và tự hỏi bản thân xem bạn có cần những mối liên hệ mang lại sự căng thẳng như vậy cho thế giới nội tâm của bạn hay không.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-1

Thời gian đã phải trả giá, nhưng điều này không có nghĩa là bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng cho chương tiếp theo. Cho bản thân không gian, quyền bắt đầu một điều gì đó mới mẻ cũng như sống cuộc sống của bạn theo cách mong muốn trong một thời gian. Không có lý do gì để hạn chế niềm tin tích cực và sự lạc quan của bạn, thậm chí phải trả giá bằng sự thất vọng.

Sẽ an toàn hơn nếu bạn tự mình lo liệu các kế hoạch và công việc kinh doanh nhất định. Hãy chấp nhận sự cô độc trong lúc này, mở lòng cho sự hợp tác mới và các mối quan hệ khác nhau trên đường.

3. Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-2

Người mù có thể mắc chứng khó đọc. Trí óc không phục vụ bạn tốt như bạn dự đoán và một số quy tắc không áp dụng cho dù bạn có được tổ chức và thông báo tốt đến đâu. Hãy xem bức tranh lớn hơn và cho phép mình mắc một hoặc hai sai lầm. Cầu toàn dù sao cũng chỉ khiến bạn trở nên yếu đuối và chậm chạp mà thôi.

Hiện tại, hãy làm những gì thiết thực và an toàn. Sẽ có thời gian cho những thử nghiệm và sự tự do đã tồn tại trong tâm trí bạn trong nhiều tuần. Ánh sáng bên trong của bạn đã thay đổi màu sắc và bạn đã sẵn sàng để thiết lập một nền tảng mới, xây dựng tương lai của mình trên một số nền tảng đó.

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6: Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-3

Cảm hứng nên đến dễ dàng, nhưng ngày này được tô màu bằng sự chủ động và năng lượng nam tính mạnh mẽ. Đừng bỏ bê mặt thể chất, thô mộc của bạn, vì nó cũng cần được nuôi dưỡng không kém gì sự thơ mộng, nhạy cảm và cảm xúc. Hãy cảnh giác và đảm bảo rằng bạn đã xây dựng hàng rào chắc chắn ở những nơi cần thiết.

Hãy đi dạo, chạy bộ, tập luyện và lựa chọn cẩn thận những bữa ăn đó. Tốt hơn hết là bạn nên tránh dùng bất kỳ loại thuốc không được kê đơn nào hoặc các phương pháp chữa bệnh đầy năng lượng mờ ám mà bạn không tin tưởng bằng cả trái tim mình.

>> Style hẹn hò của 12 cung hoàng đạo: Bạn thuộc kiểu nào?

5. Sư Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-4

Bạn có thể thấy một số quan điểm kỳ lạ hoặc đáng ngạc nhiên, nhưng chúng cần thiết ngay bây giờ. Những giấc mơ mà bạn đang theo dõi cuối cùng cũng có thể được nắm bắt. Đừng quên về tất cả sự hỗ trợ bạn đã nhận được trong suốt chặng đường và sự giúp đỡ thực tế, thiết thực mà bạn có cơ hội yêu cầu.

Những người phù hợp hiểu bạn khác biệt và có những phấn đấu khác với chính họ. Cho phép những tính chân thực đó tỏa sáng trong mọi người, nuôi dưỡng những tài năng kết hợp tốt nhất để đạt được mục đích chung.

6. Xử Nữ 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-6

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc lấy lại cân nặng không bị ảnh hưởng bởi tốc độ giảm cân. Bạn nên làm sáng tỏ cảm xúc của mình nếu bạn muốn dừng lại những thói quen và cách phá hoại nhất định. Dù phải trả giá như thế nào, có vẻ như trái tim bạn muốn gì nó muốn, và bạn không thể cản đường mình được nữa.

Đây là thời điểm tốt để trò chuyện với một chuyên gia, người sẽ hỏi tất cả các câu hỏi phù hợp và giấu kín những bí mật cũng như bất an của bạn với phần còn lại của thế giới.

7. Thiên Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-7

Bạn đã là một phần của một cái gì đó lớn lao, nhưng điều này không có nghĩa là bạn đang nắm quyền bất cứ lúc nào cho đến bây giờ. Hãy biết vị trí của mình một cách rõ ràng, thực tế và đúng đắn, để bạn có thể tiếp tục từ bỏ những mối quan hệ mất giá hoặc những trải nghiệm tổn thương trong tương lai, tìm được vị trí thích hợp cho tài năng của mình.

Đừng lãng phí những cơ hội hoàn toàn tốt chỉ vì bạn cảm thấy mắc nợ và trung thành với lịch sử. Thời gian đã chỉ cho bạn nơi chính xác mà hạnh phúc không được tìm thấy.

8. Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6: Thiên Yết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-8

Bạn không chính xác đang đi trên con đường tốt nhất có thể, nhưng bạn có một kế hoạch mà bạn hài lòng và nó sẽ đưa bạn thẳng đến sự giải thoát. Có thể không thoải mái vì một số vấn đề xảy ra, nhưng bạn không chắc rằng vị trí của mình đang ổn định vào lúc này. Nghỉ ngơi đầy đủ và thiền định để hỏi thế giới nội tâm của bạn những câu hỏi phù hợp liên quan đến các quyết định lớn.

Bạn sẽ không mất gì nhiều nếu lùi lại một bước đơn giản, nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn kiên nhẫn và kiên trì trong khi tiến lên từng bước. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-9

Để làm cho danh mục của họ nổi bật, Sears đã in trên giấy nhỏ hơn để thiết kế của họ sẽ luôn ở trên cùng của chồng danh mục. Bạn có một số điều tuyệt vời để nói nhưng bạn cần phải suy nghĩ về bối cảnh và cách hành động để đẩy chúng ra ngoài trời, nơi chúng thuộc về.

Bạn đã dành rất nhiều thời gian và năng lượng của mình cho những người nhất định. Chia sẻ với mọi người nhưng hãy cẩn thận với những cá nhân không trung thực về ý định của họ để đáp lại và giữ cho mối quan hệ của bạn được cân bằng.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-10

Bạn đã trao đủ cơ hội cho một cá nhân hết lần này đến lần khác chứng minh rằng họ không nên được tin tưởng. Đây là một thời điểm khó khăn cho giao tiếp. Lời nói có thể trở nên vội vàng hoặc thô bạo xung quanh các góc cạnh khi bạn chỉ muốn đưa mình vào vị trí cho phép đủ bình yên.

Hít vào và thở ra trước khi bắt đầu bất kỳ cuộc đối thoại mới hoặc thảo luận về các chủ đề nhạy cảm. Không phải ai cũng sẵn sàng cho việc kiểm tra thực tế liên hệ mà cách tiếp cận hiện tại của bạn yêu cầu.

11. Bảo Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-11

Sao Kim đang di chuyển từ sao Thổ trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, nhưng sự kết hợp vẫn còn nặng nề và hơi tối, lấy đi cảm giác vui vẻ và khiến bạn không thể tiếp tục khỏi một số vấn đề của trái tim. Quá khứ không thực sự trói buộc bạn nhưng bạn cần nắm lấy con người bạn đã trở thành trong quá trình vượt qua một số vấn đề.

Đã đến lúc phải chăm sóc bản thân và đặt bản thân lên hàng đầu. Tất cả những trách nhiệm vượt quá đối với người khác và những vấn đề không phải của bạn để giải quyết sắp tan biến khi sự tập trung được chuyển sang bạn.

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6: Song Ngư 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-13

Khi cho con bú, các bà mẹ truyền khả năng chịu đựng thức ăn cay cho trẻ. Điều quan trọng là phải nhận thức được các kết nối bạn đã tạo ra, tinh tế và mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ. Tất cả những gì bạn thực sự cần để giải quyết một số vấn đề là có một cuộc thảo luận chân thành với người phù hợp và mọi thứ sẽ bắt đầu đi vào vị trí.

Bạn không thể bắt người khác phải chịu trách nhiệm về những việc không phải của họ. Hãy cẩn thận khi nói đến hậu quả và kết luận về những người khác không có cơ sở.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest