Đời Sống

Clip: Người phụ nữ đốt cháy nhà trọ tại phường Phú Đô khiến 1 người tử vong

An Nhiên - 01/04/2022 08:00 GMT+7

Vụ cháy nhà trọ xảy ra tại địa chỉ số 04, ngõ 60, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm khiến 1 người chết và 5 người bị thương.

Tối 31/3, nhà trọ 5 tầng tại địa chỉ số 04 ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn. Hỏa hoạn xảy ra vào 19h00, bắt đầu từ tầng 1 sau đó lan ra cả khu trọ.

19h12, lực lượng PCCC và CHCN đã có mặt để triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19h30 thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong và 5 người khác bị thương, trong đó có 4 trẻ em. Nhiều xe máy để dưới tầng 1 cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ xuất hiện trong nhà xe. Người này có mặt lúc 18h50 (tức 10 phút trước khi xảy ra hỏa hoạn), trùm từ đầu đến chân, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít.

Sau khi quan sát thấy không có ai, người phụ nữ đã sử dụng một vật để đánh lửa và châm vào xe máy. Khi lửa bùng lên dữ dội, người này chạy đi, để lửa lan xung quanh xe gây nên đám cháy lớn.

Bài liên quan

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại căn nhà ở TP.HCM khiến 8 người tử vong tại chỗVụ hỏa hoạn kinh hoàng tại căn nhà ở TP.HCM khiến 8 người tử vong tại chỗ

Tầng 10 chung cư Carillon 5 ở TP.HCM cháy lớn: Hai mẹ con nhảy từ tầng 10 xuống đất tử vongTầng 10 chung cư Carillon 5 ở TP.HCM cháy lớn: Hai mẹ con nhảy từ tầng 10 xuống đất tử vong

Người chồng cứu vợ khỏi đám cháy ở Trung Quốc đã qua đờiNgười chồng cứu vợ khỏi đám cháy ở Trung Quốc đã qua đời

Rạng sáng 1/4, cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ nghi phạm trong vụ việc trên. Người phụ nữ này cũng thừa nhận hành vi phóng hỏa tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Nam Từ Liêm. 

Người phụ nữ cho biết đã nhiều lần châm lửa bằng diêm rồi vứt vào một chiếc xe máy. Sau 4 -5 lần thực hiện thì ngọn lửa bùng lên dữ dội. 

chay
chay-1

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, phía công an vẫn chưa tiết lộ danh tính và động cơ gây án của nghi phạm.

Tin phổ biến