Giải Trí

Nóng: Taylor Swift và bạn trai tài tử kém 3 tuổi đính hôn?

Thiên Thư - 19/02/2022 11:46 GMT+7

Fan hâm mộ đang vô cùng phấn khích và nóng lòng chờ đợi phản hồi của nữ ca sĩ Taylor Swift.

Sáng ngày 19/2, mạng xã hội như bùng nổ với thông tin liên quan đến nữ ca sĩ đình đám. Theo đó, hàng loạt trang báo lớn của Hollywood đồng loạt chia sẻ tin bất ngờ, Taylor Swift đã đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi Joe Alwyn. 

Taylor-Swift-dinh-hon

Theo NY Daily News, cặp đôi được cho là đã đính hôn từ cuối tháng trước. Thời điểm diễn ra là khi cả hai cùng tới Cornwall - quê hương của Alwyn. Taylor và bạn trai kém tuổi đã có một chuyến du lịch lãng mạn 3 ngày tại Cornwall.

Liên quan đến thông tin trên, truyền thông đang cố gắng liên hệ với hai ngôi sao hàng đầu, tuy nhiên chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Taylor-Swift-dinh-hon-1

Được biết, Taylor và bạn trai bắt đầu hẹn họ vào cuối năm 2016. Lúc đầu, cả hai tỏ ra vô cùng thận trọng, ít khi chia sẻ hình ảnh hay bất kỳ vấn đề gì về nhau. Sau một thời gian, cặp đôi dần xuất hiện nhiều trước truyền thông. Chủ nhân bản hit Wildest Dream có vẻ như đã dần dần mở lòng và chủ động nói về bạn trai nhiều hơn so với trước.

Trong album mới nhất của mình, Taylor Swift viết: "Tôi đã có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời khi cùng anh ấy sáng tác các ca khúc khi đang phải thực hiện cách ly".

Taylor-Swift-dinh-hon-3

Trước khi đến với Joe Alwyn, Taylor Swift từng trải qua nhiều mối tình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gặp khá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Thậm chí, giọng ca đình đám còn dính xích mích với bạn trai cũ và lên tiếng đấu tố, đá đểu nhau thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. 

Có vẻ như lần này đã khác, nếu tin đồn đính hôn là sự thật thì chuyện tình với nam tài tử kém 3 tuổi đã đi đến kết quả. Trải qua nhiều trắc trở, Taylor Swift cũng tìm được “chân ái” của cuộc đời mình. 

Tin phổ biến