Giải Trí

HyunA và Dawn đính hôn sau 5 năm hẹn hò?

Minh Anh - 04/02/2022 07:51 GMT+7

Netizen đang xôn xao trước thông tin HyunA và Dawn đính hôn sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi dường như sắp về chung một nhà trong thời gian tới?

Tối 3/2, mạng xã hội xôn xao trước thông tin HyunA và Dawn đang lên kế hoạch về chung một nhà. Thông tin được nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram của chính mình.

Theo All K-Pop, HyunA dường như đã thông báo về việc đính hôn của cô ấy với Dawn. Vào ngày 3/2, HyunA đã chia sẻ đoạn clip và hình ảnh có bàn tay của cô và bạn trai lâu năm Dawn. Điểm đáng chú ý chính là những chiếc nhẫn đính hôn đồng bộ cùng với lời nhắn: "Tất nhiên, đó là đồng ý". 

hyuna-dinh-hon-1
Nhẫn đính hôn của cặp đôi

Có thể thấy, HyunA cảm thấy rất hạnh phúc và xúc động với khoảnh khắc này. Bài đăng khiến nhiều người hâm mộ tin rằng họ đã đính hôn sau hơn 5 năm hẹn hò. HyunA và Dawn xác nhận họ đã hẹn hò được 2 năm vào tháng 8 năm 2018. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi thần tượng vướng phải tin đồn đính hôn do các bài đăng trên mạng xã hội của họ. 

Trước thông tin trên, Dawn cũng đăng trên Instagram một đoạn clip đặt câu hỏi: "Cưới anh nhé?". 

Có thể nói, đây là thông tin hot nhất trong ngày và được khá nhiều netizen quan tâm bởi cả hai đã từng có thời gian hoạt động với tư cách thần tượng nhóm nhạc trước khi chuyển qua solo. Mối tình của cặp đôi cũng gặp không ít trắc trở từ bên ngoài. 

hyuna-dinh-hon
HyunA và Dawn

Ở thời điểm công khai hẹn hò, HyunA và Dawn hoạt động cùng một công ty. Tin tức trên bùng bổ và tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội xứ Hàn thời điểm đó. Việc quyết định công khai mối quan hệ khiến cả hai gặp mâu thuẫn với công ty chủ quản. 

Cuối cùng, HyunA và Dawn quyết định ra đi và đầu quân vào công ty của Psy, hoạt động theo hướng âm nhạc tự do và thoải mái hơn. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi vẫn luôn thể hiện tình cảm nồng nhiệt dành cho nhau mặc kệ những lời chỉ trích của cư dân mạng.