Giải Trí

Nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây sinh năm 2000 chuẩn bị kết hôn?

Khánh An - 18/02/2022 23:45 GMT+7

Bài đăng mới nhất của Dũng “gôn” trên mạng xã hội Facebook khiến cư dân mạng nghi vấn chàng thủ môn sắp đón bạn gái sinh năm 2000 về chung một nhà.

Đã 4 năm trôi qua kể từ chiến tích lịch sử ở Thường Châu tuyết trắng, các chàng trai U23 ngày đó giờ đây càng chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi cầu thủ đều để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả và mang về nhiều danh hiệu danh giá cho cá nhân mình.

So với các đồng đội cùng thời, thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như có phần mờ nhạt hơn khi không còn được trao quyền tham gia thi đấu ở các đấu trường lớn. Tuy nhiên, sự quan tâm của cư dân mạng với chàng thủ môn điển trai vẫn không giảm đi chút nào, nhất là chuyện tình cảm với bạn gái mẫu Tây.

b3
Dù không được trao nhiều cơ hội thi đấu chính thức nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn luôn được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một cặp nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Ngay lập tức, nhiều netizen cho rằng chàng thủ môn đang chuẩn bị cầu hôn bạn gái Tây người Ukraine sinh năm 2000 Dianka Zakhidova.

b5
Bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, Dũng “gôn” và Dianka công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2020. Cả 2 thường xuyên công khai những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Tết 2021, Bùi Tiến Dũng còn đưa bạn gái về ra mắt và ăn Tết ở quê nhà Thanh Hóa. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đang yêu xa do Dianka đã bay về Ukraine và chưa trở lại Việt Nam vì dịch bệnh.

b4
b1
Chàng thủ môn và bạn gái sinh năm 2000 công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Dưới bài đăng của Bùi Tiến Dũng, nhiều bạn bè của chàng thủ môn đã để lại bình luận chờ mong ngày được đi đám cưới anh chàng. Thậm chí, Bùi Tiến Dụng – em trai ruột của anh chàng, người đã có vợ con cũng trêu anh trai rằng: “Ai rồi cũng tới lượt thôi”.

b6
b7
Bạn bè, đồng đội và cả em trai Bùi Tiến Dũng đều chờ ngày được ăn cỗ cưới.

Về phía Dianka, từ sau khi về nước, mẫu Tây và bạn trai ít tương tác với nhau hơn hẳn. Dịp Valentine vừa rồi, cặp đôi cũng không có động thái nào đặc biệt làm dấy lên tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, dưới bài viết Bùi Tiến Dũng đăng tải, Dianka vẫn để lại một chiếc meme thể hiện sự ngạc nhiên và hạnh phúc.

b8
Dianka thể hiện sự ngạc nhiên và hạnh phúc dưới bài đăng của bạn trai thủ môn.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến