Giải Trí

"Dằn mặt" anti-fan, vợ sắp cưới của Huỳnh Anh bất ngờ công khai ảnh thời chưa "dao kéo"

Trầm Miên - 19/02/2022 10:10 GMT+7

Nhan sắc thời chưa "dao kéo" của Bạch Lan Phương khiến không ít người phải trầm trồ.

Chuyện tình cảm của diễn viên Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Được biết Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân và hơn tuổi diễn viên Huỳnh Anh. Nữ MC là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV và phụ trách nhiều chương trình như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối,...

1
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Sau khi sinh con, Bạch Lan Phương đã công khai chuyện "dao kéo" khi chia sẻ: "Mí mắt của tôi bị sụp nên tôi đã nhấn mí để có gương mặt đẹp hơn". Cô cũng thẳng thắn cho rằng bản thân ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ nếu điều đó thực sự cần thiết. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc làm đẹp và nhan sắc của nữ MC trước khi dao kéo.

4
Bức ảnh từ trước khi "dao kéo" được Bạch Lan Phương đăng tải để "dằn mặt" anti-fan.

Đáp lại những ý kiến của anti-fan, vợ sắp cưới Huỳnh Anh tung loạt ảnh chụp từ năm 2006 với dòng trạng thái đáng chú ý: "Thời mà chưa động chạm gì, điện thoại cũng không có app". Trước nhan sắc "không phải dạng vừa" của Bạch Lan Phương từ khi chưa "trùng tu", nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi dành cho nữ MC: "Hot girl chứ chẳng đùa". Bạch Lan Phương cũng đáp lại bình luận này với mục đích "dằn mặt" anti-fan: "Chả thế thì sao. Dằn mặt ai chê xấu hoắc mới phải đập đi xây lại".

000 (1)
Bình luận đáng chú ý của nữ MC bên dưới bài viết được đăng tải.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chính thức công khai hẹn hò vào tháng 11/2020. Mối tình chị em chênh 6 tuổi của cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán của không ít cư dân mạng. Tuy nhiên, trải qua nhiều cuộc tình thì chàng diễn viên đình đám Vbiz cuối cùng cũng đã tìm được "nửa kia" của mình và hiện tại cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc, viên mãn.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến