Giải Trí

Thực hư tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị kết hôn với bạn gái Tây

Trầm Miên - 19/02/2022 11:24 GMT+7

Mạng xã hội rộ tin đồn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây sắp "về chung một nhà" kể từ sau bài đăng mới nhất của nam thủ môn.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng có bài đăng đáng chú ý trên trang Facebook cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, thủ môn xứ Thanh khoe một cặp nhẫn kim cương khiến nhiều người hâm mộ cho rằng anh chuẩn bị kết hôn với bạn gái ngoại quốc. Đính kèm với bức ảnh, Bùi Tiến Dũng còn gửi lời cảm ơn đến đơn vị đã sản xuất món quà "đẹp xuất sắc" và vô cùng đặc biệt này.

33
Bài đăng đáng chú ý của Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân khiến dân tình cho rằng thủ môn xứ Thanh chuẩn bị kết hôn.

Bên dưới bài viết, em trai của chàng thủ môn - Bùi Tiến Dụng cũng để lại bình luận đáng chú ý: "Ai rồi cũng tới lượt thôi". Ngay lập tức, dân mạng cho rằng Bùi Tiến Dụng đang ngầm xác nhận việc Tiến Dũng chuẩn bị kết hôn.

00 (1)
Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc công khai hẹn hò từ tháng 8/2019.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng tỏ ra vô cùng hào hứng: "Ôi tôi sắp đi ăn cưới rồi. Chờ tin em ơi". Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người quen của Bùi Tiến Dũng cũng thích thú không kém và cho biết chuẩn bị xong xuôi để chờ đi đám cưới.

1
Bài viết ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, sau đó nam thủ môn đã lên tiếng đính chính thông tin này: "Xin được cảm ơn các anh chị, bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui lớn nhưng không phải là nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Cảm ơn rất nhiều".

2
Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng đính chính thông tin ngay sau đó.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc xác nhận hẹn hò từ cuối tháng 08/2019. Cô nàng sinh năm 2000 và là người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova. Đây cũng là cô gái duy nhất được Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò và dẫn về ra mắt gia đình cho đến thời điểm hiện tại.

>>> Tin nên đọc: