Giải Trí

Nhận lại tiền bảo hiểm, Thương Tín tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng tiền từ thiện

Thiên Thư - 20/12/2021 15:40 GMT+7

Tưởng chừng mọi chuyện êm xuôi, Thương Tín và Trịnh Kim Chi lại có biến sau những ngày thân thiết.

Sau khi nhận lại số tiền bảo hiểm cho con gái từ Trịnh Kim Chi, Thương Tín bỗng nhiên có phát ngôn gây sốc. Nam diễn viên bày tỏ nghi vấn, cho rằng Trịnh Kim Chi “nhập nhằng” tiền bạc với gia đình của mình. 

thuong-tin-to-trinh-kim-chi
Thương Tín tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng tiền bạc.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thương Tín cho biết: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn chia sẻ thêm: "Sau đó cô ấy nói để trả lại tiền cho cộng đồng mạng, tôi mới nói trả đi vì chúng tôi cũng không cần thiết gì. Tưởng đâu hù là chúng tôi sợ, nhưng sau đó mới nói rằng nếu trả thì phức tạp”.

Trước đó, Thương Tín bị đột quỵ, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi giúp đỡ và trao lại cho nam nghệ sĩ một số tiền lớn, một chiếc xe hơi cũ và thay mặt mua bảo hiểm cho con gái.

thuong-tin-to-trinh-kim-chi-2
Trịnh Kim Chi giao lại toàn bộ tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín.

Tuy nhiên, Thương Tin lại nói rằng bản thân không kêu gọi mà Trịnh Kim Chi tự ý làm, không hỏi ý kiến mình: "Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết".

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của mọi người, ai cũng mong chờ chia sẻ tiếp theo của Thương Tín và Trịnh Kim Chi.

Tin phổ biến