Giải Trí

Xôn xao hình ảnh mới nhất của Hoài Linh hậu ồn ào: Da sạm và gầy đi trông thấy?

Trầm Miên - 20/12/2021 12:46 GMT+7

Sau nhiều tháng ở ẩn, diện mạo được cho là mới nhất của nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Sau ồn ào quyên góp tiền từ thiện, kể từ khi giải ngân xong Hoài Linh không còn xuất hiện hay tham gia các hoạt động trong showbiz. Nam nghệ sĩ lui về ở ẩn và không cập nhật bất cứ hình ảnh nào trên mạng xã hội.

Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống và tình hình hiện tại của Hoài Linh. Mới đây, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoài Linh trên trang Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ. Trong đó có ảnh chụp màn hình danh hài đang trò chuyện cùng với bạn gây xôn xao cộng đồng mạng.

2
Hình ảnh được cho là mới nhất của nghệ sĩ Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện.

Khán giả cho rằng đây là hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hoài Linh hậu ồn ào. Trong khung hình, nam nghệ sĩ xuất hiện với nước da đen sạm, cháy nắng và ngoại hình gầy đi trông thấy. Tuy nhiên biểu cảm gương mặt lại khá vui khi được trò chuyện cùng người bạn.

Chưa biết hình ảnh này được chụp vào ngày nào nhưng nhiều người tỏ ra xót xa cho Hoài Linh khi thấy nghệ sĩ gầy sọp đi sau ồn ào từ thiện. Hiện người trong cuộc vẫn chưa xác nhận thông tin bức ảnh được cho là mới đây nhất.

1
Nam nghệ sĩ hiện tại không còn xuất hiện ở bất cứ chương trình hay sự kiện nào của showbiz.

Kể từ khi lên tiếng về số tiền đã quyên góp từ thiện và thông báo giải ngân hết, nghệ sĩ Hoài Linh không còn xuất hiện trên bất cứ chương trình truyền hình hay sự kiện giải trí nào của showbiz.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến