Giải Trí

Thương Tín lấy lại 244 triệu đồng tiền bảo hiểm, Trịnh Kim Chi yêu cầu ký giấy cam kết

Minh Anh - 13/12/2021 16:13 GMT+7

Sau khi giao lại số tiền bảo hiểm, Trịnh Kim Chi yêu cầu Thương Tín ký giấy cam kết đóng tiền hàng năm.

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết nghệ sĩ Thương Tín muốn cô trả lại toàn bộ số tiền đóng bảo hiểm cho con gái để gia đình tự quản lý. Theo nữ diễn viên, trước đó cô không liên lạc được với vợ chồng Thương Tín, vợ của nam nghệ sĩ từng đề xuất đưa tiền cho cô giữ.

trinh-kim-chi-tra-tien-cho-thuong-tin
Trịnh Kim Chi giao lại tiền bảo hiểm cho Thương Tín. Ảnh: Thanh Niên

Mãi đến 10/12, vợ chồng Thương Tín mới đến gặp Trịnh Kim Chi để nhận tiền. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Tôi đưa giấy nhận tiền làm sẵn để anh ấy ký. Tôi cũng có nói: Đây là tiền của mọi người dành cho con gái anh. Nguyện vọng của em với nhà hảo tâm là muốn mua bảo hiểm để đảm bảo cuộc sống, tương lai của bé sau này. Rất mong anh chị thực hiện đúng mong muốn đó".

Theo thông tin từ Thanh Niên, Trịnh Kim Chi đã trao 244 triệu đồng tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình. Đây là phần được trích ra từ số tiền quyên góp hỗ trợ cho nam diễn viên hồi tháng 2. 

trinh-kim-chi-tra-tien-cho-thuong-tin
Trước đó, nữ diễn viên đứng ra kêu gọi quyên góp cho Thương Tín.

Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm, vợ chồng Thương Tín đã ký giấy xác nhận, đồng thời cam kết đóng đủ tiền bảo hiểm cho con gái đến năm 18 tuổi.

Trước đó vào tháng 2/2021, Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi hỗ trợ cho Thương Tín khi nam diễn viên bị đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu.