Giải Trí

Thương Tín chia sẻ lý do sống nhờ vào người khác: “Ăn mày người khác nhục lắm nhưng tôi không còn cách nào khác”

Minh Anh - 03/12/2021 16:10 GMT+7

Sau ồn ào thời gian vừa qua, Thương Tín lên tiếng chia sẻ lý do “sống nhờ vào người khác”.

Chia sẻ với kênh Vlog Chuyện thiên hạ, Thương Tín lần đầu nói về việc nhận hỗ trợ của mạnh thường quân. Nam diễn viên cho biết: "Mọi người cứ nói tôi làm trò để được nhận tiền hỗ trợ. Tôi nói thật, sống nhờ vào người khác, ăn mày người khác nhục lắm. Nhưng thực sự đến giờ phút này tôi không còn cách nào khác, hết đường rồi.

Tôi cũng cố gắng hết sức nhưng sức người có hạn, tôi lực bất tòng tâm không biết làm gì khác. Tôi mong mọi người thông cảm cho tôi chứ không bao giờ tôi muốn sống nhờ người khác, rất nhục.

thuong-tin
Thương Tín chia sẻ lý do phải nhờ sự giúp đỡ từ mạnh thường quân.

Tôi đâu muốn mình trở thành như thế này, do hoàn cảnh cả. Tôi buồn lắm. Mong cộng đồng mạng thông cảm giùm chứ không ai mong muốn sống như vậy, kỳ lắm.

Sắp tới đây, nếu hết dịch bệnh tôi cũng sẽ đi làm kiếm sống. Có một trung tâm cũng mời tôi về cộng tác nhưng phải hết dịch. Tôi chỉ biết hi vọng vào cuộc sống ngày mai sẽ tốt đẹp, tươi sáng hơn chút xíu".

Có thể nói, thời gian vừa qua, câu chuyện của Thương Tín thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam diễn viên cho biết mình mắc Covid-19, không có tiền ăn, phải nhịn đói nhiều ngày liền. Trong lúc đó, vào tháng 2, Thương Tín được mạnh thường quân hỗ trợ 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi. 

Điều này khiến dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi, Thương Tín đã làm gì với số tiền 800 triệu đó? Câu chuyện trên gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tin phổ biến