Xu hướng - MXH

Nhóm idol "tóp tóp" nhảy tưng bừng trên tàu Cát Linh - Hà Đông khiến dân tình ngán ngẩm

Minh Anh - 20/12/2021 15:02 GMT+7

Đoạn clip khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và tạo nên ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Sau khi đi vào hoạt động, tàu Cát Linh – Hà Đông trở thành điểm đến “sống ảo” của giới trẻ Hà Thành. Dân tình kéo nhau đến đây chụp ảnh cho bằng bạn bằng bè. 

Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo một số vấn đề xảy ra liên quan đến câu chuyện “sống ảo”. Mới đây, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip 15s nhảy nhót tưng bừng giữa tàu của một nhóm bạn trẻ. 

Theo đó, nhóm 4 người trên là thành viên trong một nhóm nhảy ở Hà Nội. Đáng chú ý, các idol Tik Tok đã nhảy nhót khá táo bạo, quay thẳng vòng 3 vào mặt người trên tàu. Qua clip có thể thấy mọi người cảm thấy vô cùng ái ngại trước hành động này của các bạn trẻ. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã làm bùng lên tranh cãi trái chiều trên Tik Tok. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này không phù hợp với không gian công cộng, chiếm dụng tàu Cát Linh – Hà Đông. Thậm chí, việc nhảy giữa khoang lúc tàu di chuyển tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực, cho rằng đoạn clip khá vui vẻ, không có vấn đề gì cả. Nhưng nói gì thì nói, tuyến tàu Cát Linh – Hà Đông là điểm đến công cộng, tập trung đông người. Vì thế, hành động này sẽ gây phiền toái đến mọi người xung quanh.