Giải Trí

Nóng: SpaceSpeakers tuyên bố rời khỏi Rap Việt sau mùa 2

Trầm Miên - 20/12/2021 12:42 GMT+7

SpaceSpeakers bất ngờ tuyên bố không còn đồng hành cùng Rap Việt sau mùa 2 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, ông Vũ Hà Quân - người đại diện của SpaceSpeakers đã bất ngờ thông báo rời Rap Việt sau mùa 2. Giải thích về việc dừng tham gia tất cả các hoạt động gameshow, bao gồm cả Rap Việt, ông cho biết các thành viên cần tập trung sản xuất âm nhạc, thực hiện concert và tổ chức triển lãm.

Theo đó, các thành viên SpaceSpeakers muốn thông qua các hoạt động này để có thể nhìn lại hình ảnh của mình từ những ngày đầu tham gia showbiz. Đồng thời muốn dẫn dắt các nghệ sĩ trẻ trong tương lai.

1
Các thành viên SpaceSpeakers sẽ rời khỏi Rap Việt sau mùa 2.

Như vậy, fan Rap Việt sẽ không còn thấy sự xuất hiện của toàn bộ các thành viên SpaceSpeakers trong mùa 3. Bao gồm Touliver, Rhymastic, Binz, JustaTee, TINLE - producer  đồng hành cùng Touliver và SlimV - người phụ trách sản xuất âm nhạc và mix/mastering.

Thông tin này khi được tuyên bố đã khiến rất nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Bởi qua 2 mùa, sự đồng hành của những thành viên SpaceSpeakers gần như đã làm nên “linh hồn” cho chương trình và có những đóng góp không nhỏ vào thành công của Rap Việt ở thời điểm hiện tại.

2
Nhiều vị trí quan trọng của Rap Việt được nắm giữ bởi các thành viên SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers là tổ chức dành cho các ca sĩ, rapper và producer âm nhạc chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2011. Hiện tại, các thành viên của nhóm đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong chương trình Rap Việt.

Trước đó, Karik cũng xác nhận không còn ngồi ở ghế huấn luyện viên sau mùa 2 để tập trung cho cuộc sống riêng. Tất cả khiến nhiều người đồn đoán rằng liệu mùa 2 có phải là mùa cuối cùng của Rap Việt hay không?

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến