Giải Trí

Ngoài Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, còn những ngôi sao nào bị gắn nhãn “nghệ sĩ ô danh” của Cbiz?

Minh Anh - 08/09/2021 16:34 GMT+7

Cbiz vừa có thêm danh sách “nghệ sĩ ô danh” bao gồm những người mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho làng giải trí.

Vào ngày 7/9, QQ đưa tin và gọi tên 6 nghệ sĩ trong làng giải trí là “nghệ sĩ ô danh” vì hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực mà họ mang lại.

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz
Phạm Băng Băng là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Đầu tiên trong danh sách của Baike và Toutiao Baike là Phạm Băng Băng với hành vi trốn thuế, sử dụng hợp đồng âm dương để nhận cát xê hàng nghìn tỷ đồng.

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz-1
Trỉnh Sảng tiếp nối đàn chị bởi loạt scandal gây chấn động.

Tiếp đến là “đỉnh lưu” của thế hệ sao nữ 1990, cái tên Trịnh Sảng bị tẩy chay trên diện rộng và bồi thường tổn thất cực lớn cho các nhãn hàng. Bên cạnh tội mang thai hộ, cô nàng còn trốn thuế và sử dụng chiêu thức giống Phạm Băng Băng.

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz-2
Ngô Diệc Phàm tất nhiên cũng không ngoại lệ.

Không thể không kể đến Ngô Diệc Phàm, bản cáo trạng gây chấn động của nam nghệ sĩ, đặc biệt là bản án hiếp dâm khiến cái tên này nghiễm nhiên có mặt trong nhãn dán “nghệ sĩ ô danh”.

>> Scandal chấn động: Sao nam đình đám "quan hệ" với trẻ vị thành niên, dùng nhiều cách săn gái để làm ấm giường

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz-3
Scandal mua dâm khiến Huỳnh Hải Ba thân bại danh liệt.

Với bê bối mua dâm từ năm 2013, Huỳnh Hải Ba khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. Nam diễn viên từng bị tạm giam 15 ngày và được đưa đến trại cải tạo, phục hồi nhân phẩm trong nửa năm ở Bắc Kinh.

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz-4
Chồng cũ "nữ hoàng phòng vé" cũng chiếm một slot trong danh sách "nghệ sĩ ô danh".

Ngôi sao âm nhạc đình đám của làng giải trí Hoa ngữ một thời cũng không nằm ngoài danh sách. Trần Vũ Phàm, chồng cũ Bạch Bách Hà bất ngờ có tên trong loạt “nghệ sĩ ô danh” được công khai. Nam nghệ sĩ đã lén sử dung ma tuý trong nhiều năm và bị cảnh sát bắt. Câu chuyện ngoại tình của Bạch Bách Hà vào năm 2017 được cư dân mạng nghi ngờ là do Trần Vũ Phàm “tự biên tự diễn”.

6-nghe-si-o-danh-cua-cbiz-5
"Tiến sĩ rởm" cũng không ngoại lệ.

Tuy có phần nhẹ tội hơn nhưng Địch Thiên Lâm cũng không thoát khỏi tình cảnh bị nêu tên. Việc gian lận luận văn tiến sĩ, sao chép công trình nghiên cứu khoa học của người khác đủ để Địch Thiên Lâm bị liệt vào nhóm có vấn đề về nhân phẩm và đạo đức.