Giải Trí

Lộ diện danh sách những minh tinh “sạch”, an toàn trước “cơn bão thanh trừng” lớn nhất Cbiz

Minh Anh - 28/08/2021 14:24 GMT+7

Giữa cuộc thanh lọc lớn nhất showbiz Hoa ngữ, vẫn còn một vài cái tên tạm thời được tin tưởng và có thể vượt qua giông bão lần này.

Sau Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn đến Triệu Vy bị phong sát đã khiến cả Cbiz gần như chao đảo. Nhiều thông tin bên lề cho rằng các cơ quan chức năng sắp tới sẽ tăng cường điều tra những scandal trong quá khứ để làm rõ nhân phẩm, đạo đức của người nổi tiếng.

danh-sach-minh-tinh-sach-o-cbiz
Triệu Vy bị phong sát và có khả năng bị truy nã quốc tế.

Nặng thì bị phong sát, nhẹ thì sẽ có nguy cơ bị hạn chế các hoạt động nghệ thuật. Giữa lúc này, dân tình thi nhau réo tên nhiều ngôi sao trong nghi vấn tiếp bước Triệu Vy.

Tuy nhiên, cũng có một số nhân vật tạm thời được chứng nhận “trong sạch”, an toàn vượt qua. Sở dĩ nói như vậy là trong thời gian giông bão này, các ngôi sao nào được cơ quan chức năng chia sẻ hình ảnh, phát ngôn trên tài khoản mạng xã hội cơ bản được chứng nhận không có vấn đề gì về nhân phẩm.

>> HOT: Triệu Vy bị phát lệnh truy nã khẩn cấp sau phong sát?

danh-sach-minh-tinh-sach-o-cbiz
Những ngôi sao được tin tưởng, an toàn vượt qua cuộc thanh lọc lớn này.

Cụ thể, vào chiều ngày 27/8, đài truyền hình CCTV6 đã đăng tải video nói về thái độ nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi và cải thiện bản thân của 4 ngôi sao gồm: Dương Tử, Dương Dương, Vương Tuấn Khải và Quan Hiểu Đồng. 

danh-sach-minh-tinh-sach-o-cbiz-1
Thái độ nghiêm túc của Dương Dương khiến người ta tin tưởng nam diễn viên có lý lịch sạch.

CCTV6 được biết đến là cơ quan truyền thông chính thức, có uy tín và tiếng nói cao. Vì thế, việc đài này đưa tin về những nghệ sĩ trên chứng tỏ họ có lý lịch sạch, tạm thời ở ngưỡng an toàn.

danh-sach-minh-tinh-sach-o-cbiz-2
Lộc Hàm với Hoàng Tử Thao được cho là vượt qua truy xét đời tư.

Bên cạnh đó còn có một số cái tên như Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỷ, Lý Hiện, Chu Nhất Long cũng cơ bản nằm trong danh sách an toàn.

Tin phổ biến