Yêu

Clip chồng già đưa gái lạ về nhà “mây mưa”, khi bị bắt quả tang còn có hành động đáng xấu hổ

Hương Ly - 08/09/2021 15:44 GMT+7

Dù đã lớn tuổi, người chồng vẫn làm những chuyện đáng xấu hổ với vợ con khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng đưa gái lạ về nhà “vui vẻ”. Theo clip ghi lại, khi người vợ cùng con riêng ập vào căn phòng và bắt quả tang người chồng đang làm “chuyện ấy” với tình nhân trên giường.

Bị phản bội, người vợ tỏ ra vô cùng bức xúc, buông lời chửi bới chồng cũng như kẻ thứ ba. Cô vợ gào lên: “Tranh vợ cướp chồng của bao nhiều người, làm tan nát gia đình bao nhiêu người mày biết không? Đương nhiên cái đầu của thằng đàn ông là đầu ngu rồi”.

chong-dan-gai-ve-may-mua
Dù đã lớn tuổi, người chồng vẫn làm những chuyện đáng xấu hổ với vợ con khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ

>> Xem thêm: Hùng hổ đánh ghen giữa quán cafe, bạn của vợ bị phía "tiểu tam" túm tóc đánh tới tấp

Người chồng lúc này liên tục yêu cầu vợ cùng con riêng của vợ đi xuống nhà: “Cháu xuống nhà đi, bác chưa bao giờ bạo lực với mẹ cháu nhá. Đây là nhà bác”. Cô con gái riêng của vợ lập tức đáp trả: “Nhà bác nhưng mẹ cháu cũng ở đây, cháu có quyền vào. Nếu chị không xuống thì cháu cũng không xuống”.

Người đàn ông sau đó quay sang yêu cầu vợ mình xuống nhà, không cho quay clip ở phòng ngủ nữa. Tuy nhiên, người vợ không đồng ý và tiếp tục gào lên: “Tôi không xuống nhà, chưa ly dị xong thì không việc gì phải xuống nhà. Tôi là người có quyền trong đây chứ không phải nó”.

Điều đáng nói, trong suốt thời gian hai vợ chồng tranh cãi thì cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trên giường, chỉnh váy, vuốt tóc và không hề cảm thấy tội lỗi với việc làm của mình.

clip-may-mua
Thái độ thách thức của tiểu tam khi bị bắt tại trận

Mặc dù không rõ địa điểm diễn ra vụ đánh ghen nhưng đoạn clip trên đang được cư dân mạng thi nhau chia sẻ. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ thách thức của tiểu tam khi đối mặt với “chính thất”. Đồng thời, không quên khuyên người vợ sẽ cách giải quyết vấn đề ổn thỏa nhất để tránh gây ra những hành động đáng tiếc.