Giải Trí

HOT: Triệu Vy bị phát lệnh truy nã khẩn cấp sau phong sát?

Minh Anh - 27/08/2021 18:45 GMT+7

Không chỉ là phong sát bình thường, scandal của Triệu Vy dường như nghiêm trọng hơn công chúng tưởng tượng rất nhiều.

Trước đó vào tối 26/8, Triệu Vy bị xoá tên khỏi những tác phẩm nổi tiếng đã từng tham gia. Ngoài ra, những thông tin về đời tư, hình ảnh cũng như siêu thoại cũng “bay màu” khỏi các nền tảng liên quan.

Sau khi bị phong sát, phía Triệu Vy vẫn luôn im lặng, chưa hề lên tiếng giải thích. Các tin Hoa ngữ cho biết, không ai có thể liên lạc được với nữ minh tinh, kể cả là bạn thân thiết nhất.

Đến trưa 27/8, nhiều nguồn tin đã cung cấp các dữ liệu khác nhau liên quan đến nữ diễn viên. Fan lâu năm cho biết Triệu Vy vẫn đang an toàn, người khác lại khẳng định đã nhìn thấy cô xuất hiện tại sân bay nước Pháp.

trieu-vy-bi-truy-na
Thông tin Triệu Vy bị truy nã đang được chia sẻ nhanh chóng.

>> Biến căng: Triệu Vy bị xoá tên khỏi các bộ phim nổi tiếng, cuộc chiến phong sát chính thức bắt đầu

Giả thuyết được đưa ra, việc nữ diễn viên có mặt ở Pháp là để tránh việc chịu sự trừng trị của pháp luật. Hơn thế, Triệu Vy cũng đang sở hữu rất nhiều bất động sản tại nước này.

Mới đây nhất, các blogger có tiếng trong giới giải trí đều đăng tải thông tin về việc cơ quan chức năng phát lệnh truy nã khẩn cấp đối với Triệu Vy. Dù chưa được xác nhận nhưng nhiều người cho rằng việc này hoàn toàn có cơ sở.

Bởi scandal của Triệu Vy không chỉ dừng lại ở giới giải trí mà còn liên quan đến nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh tế, pháp luật…