Đời Sống

Người phụ nữ đeo đầy vàng đi tiêm vaccine COVID-19, nhân viên y tế lập tức "xin vía"

An Nhiên - 08/09/2021 15:18 GMT+7

Khi thấy một phụ nữ đi tiêm vaccine COVID-19 đeo nhiều vàng trên người, nhân viên y tế đã có hành động hài hước "xin vía" khiến người xem không nhịn được cười.

Mới đây, một tài khoản đã tăng lên mạng xã hội clip "xin vía vàng" với dòng chú thích: "Cô nói: 'Nay đi tiêm vaccine tao đeo trưng bày nhiêu đó mày, tao cho mày xin vía tao đó'. Cô cho xin vía thì con hốt liền".

Trong đoạn clip được đăng tải, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đang tiến hành khám và đo huyết áp cho người phụ nữ trung niên. Vì thấy người này đeo khá nhiều vàng và trang sức trên người nên nhân viên y tế đã hỏi "xin vía".

Sau khi được đồng ý, anh dùng tay lấy vía từ chiếc dây chuyền vàng ở cổ rồi lần lượt đến lắc tay và nhẫn. Tiếp theo, nam nhân viên y tế "áp vía" lên người mình, đi hết vòng nọ đến vòng kia khiến mọi người xung quanh không thể nhịn cười. Ngay cả người phụ nữ đeo vàng và bản thân nam nhân viên y tế cũng bật cười trước hành động hài hước này.

xin-via

Khoảnh khắc "xin vía" đã góp phần tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho buổi tiêm vaccine. Nhiều người sau khi xem lại hành động của nam nhân viên y tế cũng bày tỏ thái độ thích thú trước hành động đáng yêu này của anh.

Tin trong ngày:

>> Cụ ông 82 tuổi bị tai biến, liệt nửa người nhiễm Covid-19 được đưa từ "cõi chết" trở về

>> "Mẹ thiên hạ" cầm dao đòi chém bất cứ ai nhắc nhở mình về quy định mùa dịch

>> Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm bị "bay màu" tài khoản Twitter