Giải Trí

Nghi vấn nữ diễn viên Ha Yeon Soo "Ngôi sao khoai tây" rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc?

Minh Anh - 10/05/2022 19:34 GMT+7

Thông tin nữ diễn viên Ha Yeon Soo "Ngôi sao khoai tây" rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao với thông tin nữ diễn viên Ha Yeon Soo nổi đình đám sau phim "Ngôi sao khoai tây" rời khỏi làng giải trí. Cụ thể, cô nàng đã xoá profile của mình và đang được đồn đoán là đi du học Nhật Bản ngành mỹ thuật. 

Ha Yeon Soo

Nghi vấn trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ kim chi. Netizen tò mò lý do nữ diễn viên xoá đi thông tin của mình, phải chăng do những khó khăn gặp phải trong thời gian gia nhập giới trải trí khiến Ha Yeon Soo quyết định theo đuổi con đường khác. 

Ha Yeon Soo sinh năm 1990, là một diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp như búp bê. Khán giả có thể biết tới Ha Yeon Soo thông qua các bộ phim như Rich Man, Ngôi sao khoai tây, Monstar, Sunshowers.

Ha Yeon Soo-2

Kể từ năm 2018 tới nay, sau khi hoàn thành bộ phim "Rich Man", Ha Yeon Soo không tham gia thêm bất kì dự án phim ảnh nào mới, thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình với tư cách MC cho các chương trình như "Trend With Me Season 2” hay “Why Not". Ngoài ra, Ha Yeon Soo còn bắt đầu thử thách bản thân ở mảng mỹ thuật. Cô nàng còn mở triển lãm tranh ảnh cá nhân.

Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty Andmarq vào năm nay, Ha Yeon Soo đã có một chuyến du lịch tới Nhật Bản. Nhưng theo OSEN, nữ diễn viên đã quyết định ở lại đây để học thêm về mỹ thuật. Trên Instagram, nữ diễn viên cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình tại Nhật Bản.

Ha Yeon Soo-3

Hiện tại, nếu tìm kiếm tên "Ha Yeon Soo" trên Naver hay Daum kết quả sẽ cho ra một người mẫu có cùng tên, còn profile của nữ diễn viên Ha Yeon Soo thì hoàn toàn không tìm thấy. Hiện tại không rõ là do phía công ty quản lý chủ động xóa profile hay là yêu cầu từ phía nữ diễn viên, nhưng động thái này đã làm dấy lên nghi ngờ Ha Yeon Soo sẽ rút lui khỏi ngành giải trí Hàn Quốc và tập trung cho việc học.

Ha Yeon Soo từng chia sẻ về cuộc sống đại học khó khăn của mình trên sóng truyền hình. Từ Busan lên Seoul ôn thi đại học, mặc dù đã làm thêm 4-5 công việc cùng một lúc, cô vẫn không thể trang trải nổi học phí nên sau đó đã phải bỏ dở đại học. Năm 2013, nữ diễn viên ra mắt với vai nữ chính của bộ phim âm nhạc Monstar nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất một màu, gây khó chịu cho người xem.

Ha Yeon Soo-1

Việc trở thành người nổi tiếng cũng đem lại nhiều rắc rối cho nữ diễn viên. Ha Yeon Soo từng dọa khởi kiện một diễn đàn cộng đồng trực tuyến vì bị quấy rối, miệt thị liên tục trong suốt 7 năm. Sau khi nhận được lời xin lỗi, nữ diễn viên đã quyết định tha thứ và không đưa vụ việc đi xa hơn. Nữ diễn viên cũng có rất nhiều lần bị "ném đá" vì cách trò chuyện lạnh lùng, cọc tính với fan. Có lẽ sau nhiều sóng gió nghề nghiệp, nữ diễn viên đã tìm được niềm đam mê mới với hội họa và quyết định rút khỏi ngành giải trí.

Nguồn: Lạc Sâu Bích