Xu hướng - MXH

Clip: Nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách trong salon tóc

Minh Anh - 10/05/2022 19:16 GMT+7

Dân tình tranh cãi về việc salon tóc để chị em ăn mặc mát mẻ phục vụ khách.

Mới đây, người dùng mạng xã hội tích cực lan truyền những hình ảnh khá phản cảm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại một tiệm làm tóc. Theo đó, vị khách nam đang được nữ nhân viên của quán giúp gội đầu. Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như nữ nhân viên không ăn mặc quá mát mẻ và thiếu vải. 

Screen Shot 2022-05-10 at 19.12.14

Cụ thể, cô gái trẻ chỉ mặc mỗi đồ lót, xoã tóc và đeo khẩu trang, một hình ảnh có phần thiếu thiện cảm. Những hình ảnh trên ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Screen Shot 2022-05-10 at 19.12.26

Đa số netizen cho rằng trang phục của nhân viên quá phản cảm, không thật sự phù hợp. Đặc biệt với người đã có gia đình, điều này tác động không nhỏ đến tình cảm vợ chồng. Chiều hướng ngược lại cho rằng, cách làm này cũng là một phương pháp maketing hiệu quả, kích thích các anh trai tới gội đầu nhiều hơn. 

>> Sốc: Cô gái chỉ mặc độc nhất chiếc áo crop top với quần lót quai mảnh tại chốn đông người

Đây cũng không phải lần đầu tiên, những hình ảnh như vậy xuất hiện trên mạng xã hội và tạo nên làn sóng tranh cãi. Đặc biệt là quan điểm khác biệt giữ chị em phụ nữ với nam giới. 

Screen Shot 2022-05-10 at 19.12.38

Dù đây được đánh giá là một chiêu trò phản cảm, tuy nhiên có không ít trường hợp áp dụng để thu hút khách. Ngay cả ở Việt Nam, thời gian trước xuất hiện nhiều hàng quán sử dụng các anh trai cởi trần, mặc đồ mát mẻ để phục vụ. 

Screen Shot 2022-05-10 at 19.12.46

Ở Thái Lan, quán café tại Chon Buri (Thái Lan) đã cho nữ bồi bàn mặc tạp dề mỏng để tiếp khách. Chủ quán còn đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và phải đối diện với án phạt tù hoặc phạt tiền mặt hơn 70 triệu đồng vì hành vi phát tán và chia sẻ ảnh đồi trụy.

Một clip khác ghi lại hình ảnh tại một nhà hàng lớn ở Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc) đã thuê mẫu nam và nữ ăn mặc gợi cảm để phục vụ khách cũng khiến dư luận xôn xao. 

Tags: