Đời Sống

Clip đau lòng: Cô giáo ở Hải Dương ôm chặt con nhỏ khi thi thể được đưa lên bờ

Hương Ly - 10/05/2022 15:35 GMT+7

Vụ việc cô giáo ở Hải Dương dẫn 2 con nhỏ đi tự tử khiến nhiều người vô cùng đau xót.

Sáng 10/5, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư UBND xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên trên sông Thái Bình.

tim-thay-thi-the-3-me-con-mat-tich

Theo đó, khoảng 6h, thi thể bé gái 2 tuổi được tìm thấy đầu tiên, cách hiện trường 400m, ngược dòng nước. Gần 3 tiếng sau, chị V.T.H.T. và cháu bé 9 tháng tuổi cũng được tìm thấy, cách hiện trường 1km, theo chiều dòng chảy.

Cơ quan chức năng hiện đang làm các thủ tục bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc đau lòng, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 mẹ con cô giáo ôm chặt nhau khi thi thể được đưa lên bờ.

Theo đó, thi thể chị T. được mọi người tìm thấy đang ôm chặt cứng con trai 9 tuổi trên vai. Mọi người sau đó đã rất vất vả mới có thể gỡ được hai mẹ con ra để đưa về lo liệu hậu sự.

Trước đó, sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, trú tại xã Cẩm Văn, H.Cẩm Giàng), giáo viên Trường mầm non Cao An xin phép mẹ chồng cho đưa con gái nhỏ 9 tháng tuổi và bé lớn hơn 2 tuổi đi ra ngoài chơi.

Đến 10h sáng, một người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung rất mơ hồ nhưng hàm ý là tạm biệt, báo hiệu điềm xấu.

3-me-con-nu-giao-vien-mat-tich

Ngay sau đó, mọi người liền đổ xô đi tìm thì phát hiện khu vực bến đò ven sông Thái Bình đoạn qua địa phương có chiếc xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn, trẻ em, 1 điện thoại iPhone 13. Theo gia đình cho biết, vợ chồng chị T. sống hoà thuận, không cãi vã.