Giải Trí

Ngày Valentine, Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà sau chia tay Thiều Bảo Trang

Thiên Thư - 15/02/2022 10:18 GMT+7

Sau khi chia tay Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Sau một tháng vướng tin đồn hẹn hò danh ca hải ngoại Thanh Hà, tình cũ Thiều Bảo Trang đã có động thái về mới quan hệ này. Theo đó, nhạc sĩ Phương Uyên chính thức xác nhận tình cảm vào đúng ngày Valentine.

phuong-uyen-yeu-thanh-ha
Bài đăng của Phương Uyên

Được biết, nữ nhạc sĩ đã đăng tải hình ảnh ôm ấp một người phụ nữ trên trang cá nhân cùng lời chúc "Happy Valentine". Đi kèm với đó là một loạt biểu tượng hình trái tim.  

Qua những chi tiết trên ảnh, không khó để nhận ra người phụ nữ đứng bên cạnh Phương Uyên chính là danh ca Thanh Hà. Mọi bằng chứng trùng khớp đến mức có thể khẳng định danh tính. 

phuong-uyen-yeu-thanh-ha
Phương Uyên và Thanh Hà

Ngay bên dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến bộ đôi mới của làng nhạc Việt. Không giấu diếm, Thanh Hà cũng để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Uyên với nội dung: "Tình yêu thật tuyệt diệu".

phuong-uyen-yeu-thanh-ha-2

Qua những thông tin trên có thể khẳng định mối quan hệ của cặp sao nữ này. Showbiz Việt chào đón thêm một đôi tình nhân mới đầy thú vị. 

Trước đó, Phương Uyên từng có mối tình thập kỷ với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Đến tháng 10/2021, nữ nhạc sĩ vương tin đồn chia tay Thiều Bảo Trang, cặp đôi liên tục thể hiện trạng thái độc thân trên mạng xã hội. Với vấn đề này, người trong cuộc chọn cách im lặng, không đưa ra bất kỳ phát ngôn liên quan nào. 

phuong-uyen-yeu-thanh-ha-3
Cặp đôi mới của Vbiz

Sau 4 tháng chia tay, Phương Uyên tìm được hạnh phúc mới của cuộc đời mình, không ai khách chính là nữ ca sĩ Thanh Hà. 

Về phía Thanh Hà, danh ca có mối tình lâu năm với bạn trai Philippines nhưng cả hai đã thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 12/2 vừa qua. 

Tin phổ biến