Giải Trí

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm thông báo ly hôn đúng dịp Valentine

Trầm Miên - 14/02/2022 23:37 GMT+7

Đúng ngày Valentine, Ngô Thiến chính thức thông báo ly hôn Trương Vũ Kiếm khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Ngô Thiến bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "Các cô nàng độc thân hẹn hò ngày Lễ tình nhân". Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh nữ diễn viên đang vui vẻ chơi đùa bên cô con gái nhỏ.

2
Bài đăng đáng chú ý của Ngô Thiến trên trang cá nhân.

Trước sự "bán tín bán nghi" của dân mạng về việc Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã đường ai nấy đi, Vũ Kiếm cũng bất ngờ đăng tải trạng thái xác nhận trên trang cá nhân: "Cảm ơn cuộc gặp gỡ đẹp đẽ đã qua, sau này đường dài chầm chậm, chúng ta vẫn là bố mẹ của con và là bạn thân thiết nhất của nhau". 

1
Dòng trạng thái của Trương Vũ Kiếm trên trang cá nhân có gắn thẻ cả Ngô Thiến.

Ngay sau đó, phòng làm việc của Ngô Thiến cũng đăng văn bản xác nhận việc cặp đôi đã ly hôn trong hòa bình, đồng thời khẳng định cả hai đã không còn liên quan gì đến đối phương. 

4
Trương Vũ Kiếm từng lên tiếng xác nhận kết hôn và có con với Ngô Thiến vào tháng 4/2021.

Trước đó, Trương Vũ Kiếm miễn cưỡng thừa nhận việc kết hôn và có con với Ngô Thiến vào hồi tháng 04/2021 trước sức ép quá lớn của dư luận. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi khiến nhiều người băn khoăn khi không có lễ cưới, thậm chí Trương Vũ Kiếm còn né tránh mỗi lần bị hỏi đến chuyện tình cảm với Ngô Thiến.

Vì vậy, trước thông tin chính thức "đường ai nấy đi" của cặp đôi, nhiều người hâm mộ cho rằng đây là quyết định đúng đắn vì có thể là sự giải thoát cho cả hai.

>>> Tin nên đọc: