Đời Sống

Tìm người đàn ông ở bến xe Miền Đông chở nam sinh mất tích khi nhập học

Minh Anh - 15/02/2022 09:09 GMT+7

Cơ quan chức năng truy tìm người đàn ông chở nam sinh mất tích khi đi nhập học từ bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tối 14/2, theo thông tin từ gia đình, nam sinh năm nhất mất tích khi nhập học đã có thông tin đầu tiên. Qua trích xuất camera, Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, Bình Định) được phát hiện đã lên xe của một người đàn ông ở bến xe Miền Đông. Sau đó cả hai đi trên quốc lộ 15, rồi mất tích không còn liên lạc được. 

Hiện, công an đang tiến hành truy tìm người này để có thêm thông tin về Nghĩa. Gia đình cho biết vẫn chưa có tung tích gì liên quan đến Nguyễn Văn Nghĩa. 

Trả lời trên Tuổi Trẻ, chị Nhung (chị họ của Nghĩa) cho biết: "Gia đình vẫn đang cố gắng phối hợp với Công an phường 26, quận Bình Thạnh đi trích xuất camera xung quanh để tìm Nghĩa nhưng chưa có kết quả".

Những hình ảnh trong bến xe khiến chị Nhung khẳng định người lên chiếc xe dream rời khỏi bến xe Miền Đông chính là Nghĩa. Được biết, nam sinh viên xuống xe lúc 4h38 sáng 12/2, sau khi đi một vòng trong bến xe thì gặp người đàn ông đi xe máy rồi mất tích. 

Theo bà Trần Thị Ty (mẹ ruột Nghĩa), con trai chỉ mang trên người 1,4 triệu đồng cùng chiếc điện thoại, không có tài sản gì nhiều. Hiện gia đình đang rất lo lắng cho tình trạng của Nghĩa vì đã 3 ngày rồi không có bất kỳ thông tin liên quan nào. 

nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc

Về phía Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, em Nghĩa có học lực rất tốt trong kỳ đầu tiên theo học tại trường. Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên cho biết Nghĩa không nhập học, không liên lạc được nên đã gửi thông tin vào email nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi. 

Nếu người nào thấy hoặc biết thông tin gì về Nghĩa hãy liên hệ qua số điện thoại 0337812175 (Nhung, chị họ Nghĩa) hoặc 0327380753 (cha mẹ em Nghĩa).