Giải Trí

Ngày Valentine, Đào Bá Lộc công bố chia tay bạn trai thứ 15

Minh Anh - 14/02/2022 14:29 GMT+7

Đào Bá Lộc thông báo chia tay bạn trai đúng ngày Valentine khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Ngày 14/2 – Valentine là thời điểm để đôi lứa thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trong không khí hân hoan, hạnh phúc, Đào Bá Lộc lại có động thái lạ trên trang cá nhân của mình. 

dao-ba-loc-chia-tay

Theo chia sẻ mới nhất, giọng ca 9X cho biết đã chia tay bạn trai được một thời gian. Tuy không có quan hệ tình cảm nhưng cả hai vẫn giữ sự tốt đẹp nhất dành cho nhau, xem đối phương như một người bạn, người thân trong gia đình. 

dao-ba-loc-chia-tay-1

Trên Facebook, Đào Bá Lộc xác nhận: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang độc thân, cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình!

Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm 4 năm rất chung thủy, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành.

Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn.

Chúc cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng Valentine nhé mọi người”. 

Có thể nói, Đào Bá Lộc là một trong những sao Việt có đường tình truân chuyên, không mấy suôn sẻ. Giọng ca sinh năm 1993 đã từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ.

dao-ba-loc-chia-tay-2

Trước đó, ca sĩ này từng tiết lộ danh tính của mối tình thứ 14. Được biết, đối tượng được nhắc đến là nam MC kiêm danh hài nổi tiếng. Hiện người này đã lấy vợ và thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào. 

Sau đó, Đào Bá Lộc dần thay đổi hình tượng của mình, theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính. Giọng ca trẻ nhìn nhận bản thân mình là “một quý cô”.

Với người tình thứ 15, Đào Bá Lộc chung sống hạnh phúc. Được biết, đây là một người đàn ông tâm lý, vô cùng chiều chuộng sở thích cá nhân đối phương. 

Trong suốt thời gian yêu nhau, Đào Bá Lộc thường chia sẻ những status lấp lửng về nửa kia của mình. Bí quyết để giảm cơn giận của giọng ca trẻ là bạn trai thường mua búp bê tặng.