Giải Trí

Chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng giữa scandal em gái bị "tệ bạc": Nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình

Hạnh Quyên - 22/01/2021 13:39 GMT+7

Sau hơn 1 ngày nổ ra drama Sơn Tùng tệ bạc với Thiều Bảo Trâm do “trà xanh” khiến mạng xã hội xôn xao, mới đây, chị gái của Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng trước vấn đề này.

Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang chờ nhân vật chính lên tiếng về tin đồn Sơn Tùng chia tay người yêu 8 năm để đến với “trà xanh” Hải Tú, thì sáng nay (22/1), chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Anh Đào đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

01611293720.jpeg

Dù không nhắc đến ai nhưng chia sẻ của Thiều Anh Đào khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng chị gái Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý nói đến Sơn Tùng để bảo vệ am gái mình.

Cụ thể, Thiều Anh Đào chia sẻ: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói :“Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy”. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình".

Phía dưới bài viết của Thiều Anh Đào, cộng đồng mạng đã gần như chắc chắn tin đồn này là thật. Dưới bài đăng của “chị cả”, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ tiếc nuối cho mối tình Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

11611293720.jpeg

Mặc dù nhân vật chính chưa ai lên tiếng, nhưng qua hành động xoá toàn bộ những ảnh cũ cùng những status úp mở về chuyện tình cảm năm xưa của Thiều Bảo Trâm, cộng đồng mạng càng tin chuyện cặp đôi chia tay là có thật.

Bên cạnh đó, sáng nay hai người bạn thân của Sơn Tùng đều chia sẻ chung 1 đoạn status nói về câu chuyện suốt 2 ngày vừa qua.

21611293720.png

Người bạn của Sơn Tùng cho rằng "bạn mình là người biết chơi và lịch sự", sống đẹp và không có lỗi với anh em và luôn ý thức được mình là ai.

Người này cũng cho rằng mọi người mến Sơn Tùng vì âm nhạc chứ đừng can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng, hãy để Sơn Tùng cống hiến cho âm nhạc vì nghệ sĩ rất nhạy cảm.

 

Group anti Khánh Vân bỗng "quay xe" đổi tên thành "anti Hải Tú"

Tin phổ biến