Đời Sống

Nóng: Phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn, xác nhận là của nam sinh mất tích khi đi nhập học

Minh Anh - 15/02/2022 09:30 GMT+7

Người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông Sài Gòn, gia đình xác nhận là nam sinh viên mất tích khi đi nhập học.

Vào sáng 15/2, Công an quận Bình Thạnh đang tiến hành lập hồ sơ để điều tra, làm rõ vụ em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích. Theo đó, em nghĩa lên nhập học ở TP.HCM rồi mất tích khi đến bến xe Miền Đông. 

Được biết, em nghĩa một mình từ Bình Định đi nhập học. Qua trích xuất camera tại bến xe, sau khi xuống xe khách thì lên xe của một người đàn ông đi xe Dream và mất tích, không còn liên lạc gì với gia đình trong những ngày qua. 

thi-the-nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc
Phát hiện một thi thể trên sông Sài Gòn

Trong sáng cùng ngày, người dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh). Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác định, điều tra. 

Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đã có mặt ở hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra tính chất của vụ việc. Bước đầu xác định, thi thể này có phần giống với em Nghĩa đã mất tích nhiều ngày qua. Vì thế, cơ quan chức năng đã báo thông tin cho gia đình nam sinh. 

Sau khi nhận dạng, người thân đau lòng xác nhận thi thể được phát hiện ở sông Sài Gòn chính là em Nguyễn Văn Nghĩa, sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM. 

thi-the-nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc-1
Em Nguyễn Văn Nghĩa mất tích khi đi nhập học

"Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi", anh họ của Nghĩa chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Theo thông tin từ nhà trường, em Nghĩa có kết quả học tập rất tốt trong kỳ đầu tiên theo học tại trường. Tuy nhiên, những ngày qua Nghĩa không đến nhập học và cũng không liên lạc được. Trường cũng đã gửi email xác nhận nhưng không nhận được phản hồi từ phía nam sinh. 

Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Tin phổ biến