Giải Trí

Rocker Nguyễn xác nhận đã chia tay bạn gái sau hơn 2 năm hẹn hò

Trầm Miên - 03/01/2022 15:10 GMT+7

Từng được xem là cặp "trai tài gái sắc" rất đẹp đôi, việc Rocker Nguyễn và bạn gái chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sở hữu gương mặt điển trai và giọng hát ngọt ngào cùng nhiều tài lẻ, Rocker Nguyễn từng được xem là "báu vật" của hội mê trai. Mối tình của anh chàng với cô bạn gái xinh đẹp Hải Hà được rất nhiều người ngưỡng mộ vì độ "xứng đôi vừa lứa".

3
Rocker Nguyễn và Hải Hà từng là cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ vì độ "xứng đôi vừa lứa".

Thế nhưng mới đây, Rocker Nguyễn đã thông báo chính thức chia tay Hải Hà sau khi trở về Việt Nam từ Úc. Cụ thể, khi có người hỏi "Em không thấy ảnh anh chị nữa", Rocker Nguyễn đã thẳng thắn trả lời: "Bọn anh quyết định làm bạn em ạ. Và ẩn hết hình ảnh của nhau đi là để cho người con gái mình yêu được yên tĩnh. Trong lòng anh cô ấy vẫn luôn đặc biệt và độc nhất.

Một tình yêu đẹp, khi nó tiến hóa thành tình bạn sẽ còn đẹp hơn. It will all be fine. We are more than fine (Tạm dịch: Tất cả sẽ ổn thôi. Chúng tôi thì hơn cả ổn)".

2
Chia sẻ thẳng thắn của Rocker Nguyễn trên story cá nhân.

Thông tin cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Suốt hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi được rất nhiều người yêu mến và ủng hộ, đồng thời rất chăm chỉ phát "cẩu lương" chất lượng.

4
Thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Trước đó, nhờ ngoại hình điển trai với nhiều nét soái ca, Rocker Nguyễn cũng "sở hữu" danh sách bạn gái dài dằng dặc, đặc biệt ai nấy đều rất đẹp và có "profile khủng". Rocker Nguyễn và Hải Hà cũng chính là cặp đôi trở thành người "mở bát" chia tay cho năm 2022.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến