Giải Trí

Chồng cũ tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi bị "đào" lại phát ngôn: “Muốn chia tay một mối tình, tôi tìm mối tình mới lấp ngay vào”

Minh Anh - 08/02/2022 09:51 GMT+7

Giữa ồn ào ngoại tình, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị “đào” lại những phát ngôn trước đó.

Sau khi ly hôn, tưởng chừng mọi chuyện đều êm đẹp thì mới đây Phi Hùng đã chia sẻ lý do. Theo chồng cũ Lâm Khánh Chi, việc hôn nhân tan vỡ bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ ngoại tình, có mối quan hệ bất chính với Song Duy. 

lam-khanh-chi
Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi ngoại tình

Trước lời tố cáo trên, Lâm Khánh Chi phủ nhận sự việc và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Mọi động thái của người trong cuộc nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Giữa ồn ào, netizen cũng “đào” lại những phát ngôn của Lâm Khánh Chi trước đó. Trước đó, cô từng chia sẻ về việc vô tình biến Phi Hùng thành “người thứ ba”. Nữ ca sĩ đến với Phi Hùng trong tình trạng mối quan hệ có nhiều rạn nứt với tình cũ. 

Lâm Khánh Chi thừa nhận: "Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa. Giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến 'trà xanh' hay thế nào nữa".

lam-khanh-chi
Lâm Khánh Chi gây chú ý với phát ngôn cũ

Ở một diễn biến khác, Lâm Khánh Chi cho rằng bản thân chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ khác: "Nếu như một ngày nào đó, Lâm Khánh Chi mở lòng, đã có tình yêu thì Lâm Khánh Chi sẽ chia sẻ với tất cả mọi người để chúc mừng tôi, không có việc gì phải giấu hết.

Nếu như Lâm Khánh Chi yêu ai, Lâm Khánh Chi sẽ chia sẻ liền, không bao giờ giấu. Bởi Lâm Khánh Chi là một người dám yêu, dám làm và dám nhận. Nhưng bây giờ Lâm Khánh Chi chưa mở lòng, tại vì sao, để muốn quên một người đàn ông hay một mối tình phải cần thời gian rất dài, 6 tháng hoặc 1 năm. Giờ chưa yêu ai được hết, vẫn là một cô gái độc thân".

Hiện, câu chuyện giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Tin phổ biến