Giải Trí

Đạt G xác nhận đã chia tay vợ cũ Hoài Lâm sau 7 tháng công khai nhưng vẫn quan tâm về cuộc sống của nhau

Tường Vy - 15/12/2021 11:50 GMT+7

Mặc dù tuyên bố đã dừng quan hệ yêu đương với Cindy Lư nhưng Đạt G cho biết cả 2 vẫn thường xuyên nhắn tin quan tâm, hỏi thăm về cuộc sống của nhau.

Tháng 5/2021, ngay sau khi Hoài Lâm và vợ cũ tuyên bố đã ly hôn, Đạt G và Cindy Lưu khiến cả cõi mạng xôn xao khi lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Khi đó, Cindy Lư còn khen ngợi Đạt G là người đàn ông tốt bụng, cùng cô chăm lo cho 2 con nhỏ chu đáo hơn cả chồng cũ. Sau khi công khai, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

a4
a3
Trước đó, cả 2 thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện không thấy cặp đôi đăng tải những hình ảnh thân thiết như trước. Thay vào đó, nam rapper tập trung ra sản phẩm mới còn Cindy Lư chỉ đăng story về con cái. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cũng "soi" được cả 2 đã unfollow nhau trên Instagram. Điều này khiến một số netizen tò mò và dấy lên tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” từ hồi tháng 9.

a6
Cặp đôi đã unfollow nhau trên Instagram từ tháng 9.

Mới đây, sau hàng loạt đồn đoán, Đạt G đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Cindy Lư. Khi được hỏi về “người đặc biệt”, nam ca sĩ chia sẻ: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy.  Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên lụy bạn.”

31639543691.png
Đạt G tuyên bố chia tay Cindy Lư trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Ngoài ra, Đạt G cũng cho biết hiện tại mình muốn tập trung 100% vào công việc: “Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc.”