Giải Trí

Thực hư thông tin Bình An và Phương Nga đã chốt xong ngày cưới, chuẩn bị về chung một nhà

Trầm Miên - 14/02/2022 10:57 GMT+7

Động thái mới nhất của Bình An khiến dân mạng sốt rần rần chờ ngày tổ chức hôn lễ của nam diễn viên với Phương Nga.

Mới đây, Bình An vừa có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân khi nam diễn viên khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái Bùi Phương Nga. Đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái: "Yêu cây, quả kết là mình tưới. Yêu em, qua Tết là mình...".

1
Bài đăng của Bình An trên trang cá nhân khiến dân mạng sốt rần rần.

Dù chỉ nói lấp lửng chưa hết câu nhưng bài đăng của Bình An khiến dân mạng ngay lập tức nhận ra chữ cần phải điền vào dấu ba chấm là gì. Nhiều người cho rằng chữ "cưới" là đáp án "không sai vào đâu được" và khẳng định hôn lễ của cặp trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga sẽ diễn ra trong tương lai gần.

111
Cặp đôi đã bên nhau từ trước khi Phương Nga đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bình An và Phương Nga đã có thời gian hẹn hò từ trước khi cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi bén duyên từ sau khi gặp nhau tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017 và người đăng quang chính là Phương Nga. Sau đó cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ vì quá xứng đôi vừa lứa.

2
Bình An và Phương Nga từng để lộ nhiều "hint" sống chung.

Công khai hẹn hò, nam diễn viên từng nhiều lần để lộ cảnh Phương Nga xuất hiện cùng trong căn nhà khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đang sống chung. Động thái mới nhất của Bình An lại càng khẳng định dự định kết hôn sau Tết của cặp đôi. Chưa biết thực hư ra sao nhưng hiện tại dân mạng đang tỏ ra vô cùng mong chờ đám cưới như mơ của Bình An - Phương Nga.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến