Giải Trí

Netizen soi ra điểm bất thường trong những lần xuất hiện của Hồ Văn Cường, sự thật ra sao?

Thiên Thư - 14/10/2021 11:30 GMT+7

Netizen tiếp tục soi ra một loạt bất thường liên quan đến Hồ Văn Cường trong những lần xuất hiện gần đây.

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trước sức ép, ngày 11/10, phía quản lý Phi Nhung cùng gia đình Hồ Văn Cường đã cùng nhau ngồi lại giải quyết dứt điểm mọi việc.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 quyết định sẽ ra ở riêng cùng bố mẹ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý để theo đuổi việc học.

netizen-soi-ra-diem-bat-thuong
Bài đăng của người dùng mạng xã hội.

Sau buổi làm việc, cả hai bên đều tuyên bố kết thúc mọi chuyện nhưng tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Giữa tranh cãi, cư dân mạng tiếp tục soi ra điểm bất thường về trang phục của Hồ Văn Cường những ngày gần đây.

>> Bà Phương Hằng "chốt kèo" cho Hồ Văn Cường 1 tỷ nếu quản lý Phi Nhung chứng minh được điều này

netizen-soi-ra-diem-bat-thuong-1
Chiếc áo Hồ Văn Cường mặc hôm Trang Khàn đến nhà livestream, ép trả lời.

Theo netizen, trong 2 tuần qua, Hồ Văn Cường chỉ mặc một cái áo duy nhất mỗi lần xuất hiện công khai. Đồng thời, mẹ của nam ca sĩ cũng chỉ diện một chiếc áo đen. Điều này khiến mọi người vô cùng khó hiểu. Hiện, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về vấn đề trên.

netizen-soi-ra-diem-bat-thuong-2
Chiếc áo mặc hôm giải quyết cát xê.

Sau lùm xùm với công ty quản lý, Hồ Văn Cường chỉ có một bài đăng xin lỗi cũng như giải đáp những khúc mắc thời gian vừa qua. Nhiều khán giả tò mò không biết Cường và gia đình đã tìm được chỗ ở mới ổn định hay chưa?

netizen-soi-ra-diem-bat-thuong-3
Bài đăng duy nhất của Hồ Văn Cường.
Tin phổ biến