Giải Trí

Xôn xao tin Thúy Diễm dùng tài khoản nước ngoài giữa thời điểm bị CEO Phương Hằng réo tên

An Nhiên - 14/10/2021 10:47 GMT+7

Giữa thời điểm bị CEO Phương Hằng gọi tên về vấn đề từ thiện, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã bị cộng đồng mạng phát hiện chi tiết đầy nghi vấn.

Vào tối 4/10, CEO Phương Hằng đã thực hiện một buổi livestream với chủ đề "giải sao kê mở rộng". Một trong những điểm đặc biệt ờ lần này là nữ đại gia đã réo gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm liên quan đến hoạt động kêu gọi quyên góp từ thiện miền Trung.

Bới lẽ trước đó, vợ chồng Thúy Diễm cũng đã kêu gọi mạnh thường quân đóng góp ủng hồ đồng bào miền Trung vùng lũ và thu về hơn 3 tỷ đồng.

ceo-phuong-hang
CEO Phương Hằng đã gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm trong buổi livestream mới nhất.

Sau khi bị CEO Phương Hằng gọi tên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng "soi" lại quá trình hoạt động từ thiện của cặp đôi.

Theo đó, 2 bài đăng cập nhật hoạt động giải ngân tiền cứu trợ vào mùng 6 và 18/11 mà Thúy Diễm đăng lên trang cá nhân cũng có phần sơ sài, thiếu giấy tờ xác định. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng tìm được một dòng trạng thái cho thấy nữ diễn viên có cả tài khoản nước ngoài để nhận tiền từ thiện. 

ceo-phuong-hang-1
Cặp vợ chồng này đã bị cộng đồng mạng nghi ngờ vì có liên quan đến hoạt động từ thiện cứu trợ miền Trung.

Đối với những lời đồn đoán về việc cứu trợ của mình, Thúy Diễm đã phản hồi bên 2Sao như sau:

"Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng.

Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem.

Cho nên tôi nghĩ mình cũng không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ chết đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại hình ảnh, và xem hành trình của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không

Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình".

ceo-phuong-hang-2
Thúy Diễm từng đi cứu trợ miền Trung vào cuối năm 2020.

Hiện tại, cặp đôi diễn viên đã khóa bình luận trên trang cá nhân, bên cạnh đó cả hai cũng không có động thái gì mới trên tài khoản mạng xã hội này.

Tin liên quan:

Vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành bị soi “đập nhà cũ, xây nhà mới” sau 2 tháng kêu gọi từ thiện?

CEO Phương Hằng réo tên Lương Thế Thành – Thuý Diễm, nhưng động thái của dân mạng trên Fanpage ngân hàng mới gây chú ý

Thúy Diễm chính thức phản hồi khi bị CEO Phương Hằng gọi tên vào drama sao kê

Tin phổ biến