Giải Trí

Vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành bị soi “đập nhà cũ, xây nhà mới” sau 2 tháng kêu gọi từ thiện?

Hương Ly - 14/10/2021 10:43 GMT+7

Nhiều dân mạng tỏ ra thắc mắc về việc vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành: tháng 10 kêu gọi từ thiện, tháng 12 xây nhà.

Tối ngày 13/10, vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành bất ngờ bị CEO Đại Nam “réo tên” trên sóng livestream về chuyện đi từ thiện. Theo đó, bà Phương Hằng tố cặp đôi kêu gọi từ thiện nhưng vẫn chưa sao kê rõ ràng: “Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao ?”.

ba-phuong-hang-to-vo-chong-thuy-diem-chua-sao-ke

Chưa đầy 1 ngày sau, nữ diễn viên Thúy Diễm chính thức lên tiếng đáp trả trước lời tố cáo của CEO Phương Hằng. Cụ thể, trả lời báo Thanh Niên, nữ diễn viên chia sẻ:

"Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng.

Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem.

thuy-diem-luong-the-thanh-sao-ke

Cho nên tôi nghĩ mình cũng không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ chết đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại hình ảnh, và xem hành trình của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không.

Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình", cô nói thêm.

Tuy nhiên, sau khi Thúy Diễm lên tiếng, dân mạng bất ngờ “soi” được chuyện chuyện vợ chồng nữ diễn viên “đập nhà cũ, xây nhà cũ” sau 2 tháng kêu gọi từ thiện.

the-thanh-thuy-diem-xay-nha-sau-keu-goi-tu-thien
the-thanh---thuy-diem-2
the-thanh-thuy-diem-xay-nthe-thanh-thuy-diem-xay-n

Được biết, vào đợt lũ năm 2020, diễn viên Thuý Diễm đã đứng ra kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Sau đó, nữ diễn viên cùng chồng trực tiếp có mặt ở các tỉnh miền Trung để cứu trợ, phát nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng lũ.

thuy-diem-luong-the-thanh-tu-thien-mien-trung

Do đi gấp nên cặp đôi cùng bạn bè trong đoàn thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu lo đến đấy. Hiện, cả hai vẫn chưa có giải trình cụ thể về số tiền kêu gọi được.