Giải Trí

Netizen choáng váng trước cơ ngơi “mùi tiền” của “anh da nâu” Việt Hoàng, BTV mặn mòi nhất VTV

Minh Anh - 10/05/2022 08:21 GMT+7

Dân tình vô cùng bất ngờ trước cơ ngơi bạc tỷ của BTV Việt Hoàng qua những hình ảnh mà Khánh Vy tiết lộ.

Mới đây, Khánh Vy gây bất ngờ khi đến thăm nhà của “anh da nâu” Việt Hoàng, đây là hoạt động thuộc vlog "Một ngày làm MC của BTV mặn nhất VTV”.

Theo đó, hot girl xứ Nghệ đã quay lại không gian bên trong căn nhà. Điều khiến người ta ngạc nhiên chính là những món đồ giá trị, một đại gia ngầm đích thực của nhà đài. Việt Hoàng sống trong một căn penhouse rộng lớn, sử hữu bộ sưu tập mô hình theo tiêu chí “mua vì đam mê, giá thành không quan trọng".

Screen Shot 2022-05-10 at 08.16.55

Qua từng góc quay của nữ MC, có thể thấy ngôi nhà có thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và không gian rộng rãi đến bất ngờ. Đặc biệt, bộ sưu tập mô hình Marvel của đàn anh tại VTV cũng khiến Khánh Vy phải ngạc nhiên vì quá nhiều và chất lượng. 

Mô hình của Việt Hoàng có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, mức giá giao động từ vài triệu đến chục triệu, thậm chí là cả trăm triệu. Việc sở hữu nhiều mô hình như vậy không phải là điều dễ dàng, phải đặt hàng ở nước ngoài bởi Việt Nam rất khó mua. 

Screen Shot 2022-05-10 at 08.17.11

>> Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi trong Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Thông qua trao đổi giữa Việt Hoàng với Khánh Vy, nam MC nhắc rằng: "Em đừng bao giờ hỏi giá tiền". Qua đó cũng có thể hiểu giá trị của những mô hình mà anh đang sở hữu không phải chuyện đùa. 

Những năm gần đây, Việt Hoàng nổi lên như một hiện tượng, được cho là BTV mặn mòi nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Anh được dân tình yêu mến và gọi với nhiều biệt danh như "anh da nâu", "thánh cà khịa"...

Screen Shot 2022-05-10 at 08.17.27

Việt Hoàng gây ấn tượng với lối dẫn hài hước, ví von, cà khịa và khả năng tạo trend, bắt trend vô cùng tốt. Mỗi chương trình có mặt nam MC đều thu hút sự quan tâm của nhiều người và để lại ấn tượng sâu sắc cho khác giả. 

Với thành công đó, Việt Hoàng đạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng nhất tại giải thưởng Ấn Tượng VTV 2020. Hiện, anh đang xuất hiện trong các bản tin như Chuyển Động 24h, Cuộc Hẹn Cuối tuần, Zlife...