Giải Trí

Hé lộ bộ ảnh cưới cực ngọt ngào bên bạn trai CEO của MC trẻ nhất VTV

Trầm Miên - 15/12/2021 22:52 GMT+7

MC Vũ Phương Thảo cùng chồng sắp cưới đã lựa chọn Nhà hát Tuổi trẻ - nơi gắn liền với kỷ niệm tình yêu của cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Vũ Phương Thảo (1997) là gương mặt MC đã quen thuộc trên sóng truyền hình VTV qua nhiều chương trình quen thuộc như Sinh ra từ làng, VTV kết nối, Chuyện đêm muộn hay Mỗi ngày một niềm vui,... Cô nàng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ cùng lối dẫn dắt nổi bật và vô cùng thu hút.

6
Phương Thảo là gương mặt MC quen thuộc trên sóng VTV.

Mới đây, MC Phương Thảo bất ngờ tung bộ ảnh cưới lãng mạn như sao Hàn khiến người hâm mộ phải “mắt chữ A, miệng chữ O” vì độ đẹp đôi khi cô nàng sánh bước bên chồng sắp cưới. Cặp đôi cũng nhận được không ít lời khen và chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp cùng những người theo dõi và yêu mến.

5
Bộ ảnh cưới đầy lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi được thực hiện tại "nơi tình yêu bắt đầu".

Trên trang Facebook cá nhân, nữ MC cho biết bộ ảnh cưới có tên “When We Met”, bởi sân khấu chính là câu trả lời chung của cả hai mỗi khi được hỏi “Tình yêu của 2 bạn bắt đầu từ đâu?”. “Sân khấu là nơi chúng tôi gặp nhau, từ đối tác, thành đồng nghiệp, tới người yêu, và… bạn đời, là nơi chứng kiến nhiều giai đoạn trưởng thành, nhiều khoảnh khắc đẹp có, xấu có của mỗi chúng tôi” - MC Phương Thảo chia sẻ.

Ông xã của nữ MC là Lê Hồng Đức hay còn gọi là Đức Liz - cái tên quen thuộc trong giới thể thao điện tử. Hiện anh đang là giám đốc công ty phân phối nhiều tựa game nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai đã có gần 2 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.

7
Trước khi nên duyên, cả hai từng là đồng nghiệp và đồng hành cùng nhau trên nhiều sân khấu.

Được biết, bối cảnh thực hiện bộ ảnh cưới được cặp đôi lựa chọn chính là Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Hình ảnh “nữ MC quốc dân” mặc váy cưới rạng rỡ bên chú rể bảnh bao cùng câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Trước đó, Phương Thảo cùng bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 24/11 vừa qua. Nhưng do tình hình dịch bệnh nên lễ cưới dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm với quy mô nhỏ gọn, ấm cúng. 

Ảnh: Linh Nga Bridal

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến