Đời Sống

Hôn nhân ngọt ngào của nữ 'MC có nụ cười đẹp nhất VTV' cùng chồng kém 5 tuổi

Hoàng Anh - 07/05/2022 11:55 GMT+7

Thùy Linh - nữ "MC có nụ cười đẹp nhất VTV" bén duyên với diễn viên "Phố trong làng" nhờ tham gia dự án phim chung.

MC Thùy Linh là một trong những nữ MC, BTV xinh đẹp của VTV. Cô còn được mệnh danh là có "nụ cười đẹp nhất" Đài truyền hình Việt Nam. Thùy Linh được đông đảo công chúng biết đến qua các chương trình âm nhạc nổi tiếng: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Nghệ sĩ tháng, Giai điệu kết nối...

Thùy Linh sinh năm 1987 tại Hà Nội. Nữ MC tốt nghiệp khoa tiếng anh tại Đại học Hà Nội. Nhờ có giọng nói và ngoại ngữ, cô đã bén duyên với nghề MC ngay từ năm nhất Đại học.

Được biết, nữ MC bắt đầu chính thức vào nghề từ năm 2016. Để có cơ hội làm việc tại VTV, Thùy Linh đã mất 5 năm cho vị trí cộng tác viên để học hỏi, rèn luyện và được đội ngũ trong Ban văn nghệ của nhà đài ghi nhận.

mc-thuy-linh

Thời chưa nổi tiếng, cô từng tham gia đọc nhiều bản tin của Đài tiếng nói Việt Nam, cùng với đó là dẫn một số chương trình nhỏ cho Đài truyền hình Việt Nam, Truyền hình Cáp Việt Nam. Tưởng rằng con đường sự nghiệp là dễ dàng nhờ có gương mặt khả ái và những kinh nghiệm nhất định, song nữ MC cũng trải qua nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê.

Bên cạnh giọng đọc ấn tượng, Thùy Linh còn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc thanh tú, nụ cười tỏa nắng. Cô thậm chí còn nhận lời mời của một số dự án phim với vai diễn phụ hoặc khách mời.

mc-thuy-linh

Cũng nhờ sự rẽ hướng về diễn xuất mà Thùy Linh gặp được bạn đời của mình. Đầu năm 2021, Thùy Linh chia sẻ thông tin về mối tình “chị-em” với gương mặt mới của làng điện ảnh – diễn viên Phùng Đức Hiếu (Hiếu Su). Cô và chồng kém 5 tuổi bén duyên trong một dự án phim hài Tết “Giấc mộng quan trường” của đạo diễn Linh Đồng. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm và quyết định đi đến hôn nhân sau thời gian hẹn hò không công khai.

Hiếu Su cho biết đây là cuộc gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm, vậy nên phải nhanh chóng rước nàng về làm vợ hiền, dâu đảm. Về phía Thùy Linh, cô “đổ” trước chồng bởi sự nhẹ nhàng, lạc quan và tính cách ấm áp, luôn làm cô cười hạnh phúc.

mc-thuy-linh-va-chong

Cặp đôi nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới ấm cúng vào ngày 11/1/2021. Tròn 1 năm về chung nhà, MC 8x bày tỏ: “Tròn trịa 1 năm làm vợ, có chồng, mọi thứ vẫn cứ tươi mới, hớn hở lắm. Trước đây tôi từng e ngại cuộc sống hôn nhân sẽ như cái lồng chụp vào mình. Trải nghiệm 1 năm lại thấy việc lấy chồng cho mình cuộc sống rộng mở hơn, tư duy và bước chân thêm thỏa sức vẫy vùng mà vững vàng vì giờ đi đâu đi cả đôi mà.

Dẫu cũng có những nỗi niềm khó khăn riêng, nhưng được cái cả 2 đều lạc quan, dễ nhăn nhở, nhanh quên, cùng ôm nhau khóc tí thôi rồi lại cùng cầm tay nhau cười hề hề ngay được. Vậy nên mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi qua, buồn vui đều là những nỗi niềm dịu dàng. Cả 2 vẫn luôn tự nói với mình và với nhau rằng, chuyện gì đến cũng đều là bài học, miễn là luôn học cùng nhau, sống đơn giản, vui và bình yên".

mc-thuy-linh-va-chong
mc-thuy-linh-va-chong

Về phía ông xã của nữ MC, diễn viên Đức Hiếu khẳng định dù vợ lớn hơn 5 tuổi nhưng tinh thần vẫn trẻ hơn mình. Nam diễn viên “Phố trong làng” thừa nhận nghiện cơm vợ nấu, nếu không có công việc ở ngoài sẽ chỉ ở nhà cùng vợ.

Mặc dù là nữ MC, BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Quốc gia, Thùy Linh vẫn cố gắng vun vén cho gia đình, hỗ trợ chồng trong công việc, nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn tươi mới, vui vẻ.

Tin phổ biến