Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 10/5/2022: Không ai có thể kiểm soát cuộc sống của bạn

Minh Anh - 10/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 10/5/2022, không ai có thể kiểm soát cuộc sống của bạn nếu bạn không trao quyền vào tay họ.

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 10/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Có một kỳ World Cup nơi những người dùng xuất sắc tranh tài. Một số kỹ năng quan trọng hơn bạn nhận ra, trong khi những kỹ năng khác sẽ không thực sự đưa bạn đi xa hoặc giúp bạn thể hiện tài năng thực sự của mình. Hãy tách biệt cả hai để bạn không bị bản tính cạnh tranh của mình cuốn theo những gì bạn thực sự thích làm.

Bạn không thể đạt được kết luận nhất định khi xung quanh bạn là những người khác. Cho bản thân thời gian cô đơn để tâm trí và trái tim của bạn có thể tẩy sạch năng lượng và niềm tin từ bên cạnh.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã đưa ra giá trị cho những từ quan trọng, nhìn thấy tiềm năng của chúng và giữ vững sự tập trung khiến chúng trở nên mạnh mẽ. Nếu người đối diện không lắng nghe, hãy đảm bảo rằng bạn nhận ra thời điểm cần ngừng nói và bắt đầu thực hiện nghiêm túc nỗ lực của mình.

Bạn không thể hoàn tác những gì người khác đã làm. Nắm bắt cảm xúc của chính bạn, xử lý chúng và xem thông điệp của chúng là gì. Có lẽ bạn nên ở xa người mình yêu thì tốt hơn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn không chắc chắn chính xác về cách bạn sẽ xử lý tình huống, nhưng ngay cả với tương lai mù mịt, bạn vẫn quyết tâm và mong muốn thực hiện được bước đầu tiên. Mọi thứ hiện tại có vẻ ổn, nhưng tất cả các loại cảm xúc có thể sẽ đến với bạn trong những ngày tới.

Đây là thời điểm tốt để làm bất cứ điều gì bạn có thể hoàn thành, thực hiện theo các ưu tiên của bạn và chọn không lãng phí thời gian vào những việc sẽ không mang lại cho bạn lợi ích thiết thực mà bạn thực sự cần.

4. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khoảng 7,7% nam giới và 4,8% nữ giới bị rối loạn nhân cách tự ái. Bạn chưa bao giờ biết những lựa chọn và vấn đề nhất định phổ biến như thế nào, nhưng bạn biết rằng thiếu tình yêu sẽ dẫn đến đủ loại tình huống tiêu cực và các mối quan hệ bị tổn thương.

Đó là thời gian cho sự tha thứ và lòng biết ơn, chỉ đạt được thông qua công việc tinh thần và các bài tập nền tảng. Bạn chỉ có thể thắp sáng tia lửa đã mất trong bạn khi bạn tiếp xúc thuần túy với chính mình.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nếu ai đó lấy đi ý thức về mục đích của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn không giao cho họ quá nhiều trách nhiệm. Bạn phải bảo vệ những gì thiêng liêng, bạn luôn có thể lựa chọn quay đầu và hành động của mình theo một hướng nhất định, giờ đây bạn đã biết được sự thật về cách bạn nên duy trì mối quan hệ.

Không ai khác có thể kiểm soát cuộc sống của bạn nếu bạn không cho phép họ. Dành thời gian trong im lặng và chiêm nghiệm, để bạn có thể cảm nhận được sự hiện diện của ai thực sự tốt cho bạn và ai có thể là độc hại.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn chắc chắn về mục tiêu của mình, nhưng bạn không thấy rõ hướng đi của mình chừng nào bạn còn bị ràng buộc bởi những mối quan hệ không lành mạnh trong quá khứ. Có những thứ bạn đơn giản là không thể sửa chữa, cho dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa, bởi vì chúng không còn ở đó để sửa chữa và tiếp tục. Đã đến lúc tha thứ cho bản thân, tha thứ cho người kia và bước tiếp.

Mặc dù một số sự thật không ở ngay trước mắt và khó tìm ra hơn, nhưng tất cả câu trả lời mà bạn thực sự cần đều được tìm thấy bên trong trái tim bạn và bản năng không bao giờ khiến bạn thất vọng.

7. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-6

Người cai trị Ptolemaic duy nhất học cách đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Ai Cập là Cleopatra. Bạn có thể nghi ngờ khả năng của mình nhưng khi nhìn vào thành tích của mình, bạn sẽ thấy rằng mình không cần phải tạo dáng hay giả vờ làm điều gì đó không phải của mình.

Điều quan trọng là phải chuyển hóa thành công và nhận lấy những thành tựu của bạn với niềm tự hào. Khiêm tốn là tốt miễn là bạn không bị lợi dụng hoặc hiểu sai về các giá trị của mình.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-7

Sự lạc quan sẽ kéo bạn vượt qua khi bạn dựa vào những người thực sự có điều gì đó để cung cấp. Với những vòng tròn phù hợp, bạn có thể nhìn thấy sự thật về khả năng của chính mình và hiểu rằng một số ước mơ thực sự nằm trong tầm tay của bạn nếu bạn chỉ cố gắng nắm lấy chúng khi đúng thời điểm.

Bạn không thể hy vọng điều tốt đẹp nhất khi có quá nhiều điều xấu xí lặp đi lặp lại. Hãy dừng lại những gì lạm dụng bạn hoặc khiến bạn cảm thấy mình nhỏ bé, để bạn có thể mở ra những cánh cửa cho những điều tốt đẹp hơn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có những giấc mơ mà bạn không muốn bỏ lỡ, ngay cả khi người khác thấy bạn hư hỏng hoặc thấy bạn đi theo hướng mà họ cho là sai. Không có gì tích cực đối với những niềm tin tiêu cực, đen tối hoặc hạn chế. Nếu bạn cảm thấy mình có thể theo đuổi một con đường nào đó mà trái tim bạn khao khát, hãy làm như vậy mà không cần quan tâm nhiều đến sự không tin tưởng của người khác.

Để tỏa sáng rực rỡ như một Nhân Mã thực thụ, niềm tin của bạn vào bản thân phải càng xa rời thực tế càng tốt. Bạn có thể vẫn thực tế và kết nối với những người không cản đường.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Các giống ong màu xanh lam, xám và xanh lục tồn tại. Bạn chưa nhìn thấy tất cả các loại môi trường xung quanh và các tình huống mà bạn đã từng tham gia, nhưng bạn chắc chắn rằng bạn vẫn có thể khám phá. Sự tò mò đang soi đường, chỉ cho bạn mọi thứ mà bạn có thể học được cho đến khi bạn phát triển và chuyển sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Với những kỳ vọng cao, điều quan trọng cần nhớ là có một cách thích hợp để đối phó với tình huống và cách đúng đắn để hoàn thành công việc, ngay cả khi bạn phải tự mình cam kết với chúng.

11. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn biết rằng một lời nói tử tế có thể giải quyết một số vấn đề thiếu chất lượng trong một thời gian dài. Chọn những lời khẳng định và lời nói tích cực có sức mạnh và ý nghĩa, mang lại giá trị cho tất cả những điều mà bạn cảm thấy mạnh mẽ thay vì chỉ tuân theo những quyết định hợp lý.

Tạo cho cơ thể bạn thói quen có ích, hỗ trợ sức khỏe tổng thể của bạn. Chịu trách nhiệm về tâm sinh lý của mình, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi chuyển sang các cấp độ tự do cá nhân mới ngay cả khi bạn không tuân thủ nó mỗi ngày.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không cần phải nghi ngờ chỉ vì một bước nhỏ không ngay lập tức đưa bạn đi đúng hướng. Có thể ký các giấy tờ, lập hợp đồng, đối phó với các tình huống khó xử pháp lý và đi đến kết luận sẽ làm cho mọi việc xảy ra trong thế giới thực.

Giao tiếp rõ ràng và luôn cởi mở cho việc tìm kiếm môi trường phù hợp của riêng bạn. Nếu bạn vẫn hoàn toàn thành thật với bản thân, bạn sẽ dễ dàng vấp ngã ngay tại nơi mà bạn cảm thấy mình thuộc về.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest